ข่าวดี! Hirokazu Kore-eda กำลังถ่ายทำ Monster ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่จะเตรียมฉายในปีหน้า

gettyimages-960202796_0

ข่าวดี! เมื่อผู้กำกับและนักเขียนฝีมือเยี่ยมอย่าง Hirokazu Kore-eda เจ้าของผลงาน Shoplifters (2018) และภาพยนตร์เกาหลีอย่าง Broker ที่เป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลามในเมืองคานส์ปีนี้ รวมถึงซีรีส์เรื่องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปบน Netflix ในเรื่อง เรื่อง The Makanai: Cooking for the Maiko Housei ล่าสุด! เขาได้เปิดเผยแล้วว่ากำลังถ่ายทำ Monster ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องต่อไปของเขา สำหรับภาพยนตร์ใหม่เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 2 มิถุนายน 2023 ในประเทศญี่ปุ่น และจะเตรียมฉายในเดือนพฤษภาคมที่เมืองคานส์

Monster ถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สองของ Hirokazu Kore-eda ต่อจากเรื่อง Maborosi ที่เคยเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เวนิสไปเมื่อปี 1995 โดยในผลงานล่าสุดของเขานี้เขียนบทโดย Yuji Sakamoto ผู้เขียนบทซีรีส์ญี่ปุ่นยอดนิยมอย่าง Mother, Woman และ Matrimonial Chaos.ular

Hirokazu Kore-eda เธอได้รับรางวัล Palme d’Or ของ Cannes เมื่อปี 2018 ด้วยผลงานดราม่าสุดซึ้งแนวครอบครัวที่มีชื่อว่า Shoplifters (2018) โดยเขานั้นรับหน้าที่เป็นทั้งโปรดิวเซอร์ นักแสดงและผู้เขียน นอกจากนี้เขาก็ได้ยังมีหน้าที่ในการกำกับอีกด้วย เขาอยากจะใช้ประโยชน์ของพื้นที่ตรงนี้ในการเป็นกระบอกเสียงและสร้างโอกาสให้กับเหล่าผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ของญี่ปุ่น ส่วน The Makanai: Cooking for the Maiko House นี้ได้ Genki Kawamura มาขึ้นแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดสำหรับรายชื่อนักแสดงและเนื้อเรื่องของ Monster ออกมาแต่อย่างใด โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monster

มอนสเตอร์ (Monster)

Jun 2, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้