เผยทีเซอร์ใหม่ของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีจากช่อง JTBC ที่นำแสดงโดย Song Joong Ki

dummy (1)

เผยทีเซอร์ใหม่ของ Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

โดยซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoon Hyun Woo (รับบทโดย Song Joong Ki) ชายหนุ่มที่เสียชีวิตลงไปหลังจากถูกกล่าวหายักยอกทรัพย์บริษัทของครอบครัวตัวเอง Sunyang Group ทั้งที่เขานั้นจงรักภักดีและซื่อสัตย์มาตลอด แต่ในที่สุดเขาก็ได้เกิดใหม่เป็น Jin Do Joon ลูกชายคนเล็กของครอบครัวพร้อมกับการตัดสินใจเข้าไปทำงานในบริษัทนั้นเพื่อแก้แค้น

ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาเริ่มด้วย Yoon Hyun Woo และ Jin Yang Chul (รับบทโดย Lee Sung Min) ด้วยท่าทางที่สงบเสงี่ยม โดยพวกเขาทั้งคู่กำลังจะเริ่มต้นเล่นบิดเลียด เกมเริ่มดุเดือดขึ้นเมื่อ Jin Yang Chul ส่งการโจมตีอันการแทงอย่างเฉียบขาด อย่างไรก็ตาม Yoon Hyun Woo กลับมีสีหน้าที่เคร่งเครียดและโมโหร้ายแบบสุดๆ โดยที่เขาไม่สามารถระงับความโกรธได้เลย พร้อมกับขว้างไม้ให้กระแทกอย่างแรง ในขณะที่คนที่ยืนอยู่หน้าเขาไม่ใช่ Yoon Hyun Woo หลานชายของเขา แต่เป็น Jin Do Joon ต่างหาก

Reborn Rich สร้างจากนิยายสุดฮิตในเว็บ ผ่านการเขียนบทโดย Kim Tae Hee ซึ่งเธอเคยมีผลงานมาแล้วใน Designated Survivor: 60 Days (2019) และ Sungkyunkwan Scandal (2010) นอกจากนี้ยังเขียนบทร่วมกันกับนักเขียนหน้าใหม่อย่าง Jang Eun Jae และกำกับโดย Jung Dae Yoon ที่มีผลงานจาก W: Two Worlds Apart (2016) และ She Was Pretty (2015)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้