โปรดิวเซอร์ของ Breaking Bad และ Better Call Saul ตอบกลับมีม Mario Kart สุดฮา!

14433

แม้ว่าทั้ง Breaking Bad และ Better Call Saul จะเป็นซีรีส์ที่ค่อนข้างจะตึงเครียด หนักหน่วง และมีความดาร์กเป็นพิเศษ แต่หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของซีรีส์อย่าง Peter Gould ก็ได้ตอบสนองต่อความคิดสร้างสรรค์ในรูปแบบของ “มีม” จากแฟนซีรีส์ที่ได้ค้นพบวิธีที่ทำให้ความดาร์กกลับพลันสว่างขึ้นมา! ด้วย Mario Kart

14432

เมื่อต้นปีนี้ได้มีแฟนคลับซีรีส์คนหนึ่งได้ทำให้ Walter White กับ Jesse Pinkman มาขับเคี่ยวกันเองในการแข่งขัน Mario Kart แต่ตอนนี้มันไปกันใหญ่แล้ว! เมื่อวิดีโอล่าสุดจาก YouTuber ที่ชื่อ madroz ทำให้ตัวละครหลักอย่าง Walter และ Jesse กลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขามีตัวละครอย่าง Hank Schrader, Mike Ehrmantraut และ Saul Goodman มาร่วมสนามด้วย และคลิปนี้มันก็ได้ไปถึงโปรดิวเซอร์อย่าง Peter Gould หนึ่งในบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังจักรวาล Breaking Bad หลังจากที่เขาได้เห็นมันบน Twitter เขาก็ตอบกลับมีมนี้ว่า Amazing! ดูโพสต์พร้อมคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ด้านล่างนี้:

มันอาจจะเป็นมุมมองที่น่าประทับใจและอบอุ่นใจในเวลาเดียว เมื่อเราได้เห็นหนึ่งในผู้ที่สร้างโลกที่เป็นสีเทาและเรื่องราวสุดมืดมนที่กำลังยกย่องมีมสุดฮาที่ไร้สาระเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ก็เป็นตัวชี้วัดได้ว่าซีรีส์ Breaking Bad และ Better Call Saul ยังคงประสบความสำเร็จและมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น จนได้ทำให้เกิดการแสดงมุมมองที่พิเศษเช่นนี้ขึ้นมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Breaking Bad

เบรกกิง แบด ดับเครื่องชน คนดีแตก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้