ภาพเซ็ตใหม่จากซีรีส์ชวนหลอน Wednesday เตรียมพบ Addams Family ในเวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อน

Netflix เอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับการโปรโมตซีรีส์ Wednesday (2022) ที่กำกับโดย Tim Burton ซึ่งจะนำเสนอตระกูล Addams เวอร์ชันที่ไม่เคยมีมาก่อนรวมทั้งตัวละครลูกสาวที่ขี้หงุดหงิดของพวกเขา จากภาพที่ถูกเปิดเผยออกมาล่าสุดเราจะเห็น Wednesday ที่เล่นเชลโลในหอพักของเธอ ซึ่งมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ฝั่งหนึ่งมีสรสัน ส่วนอีกฝั่งเป็นสีดำ แสดงถึงความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างตัวเอกและ Enid Sinclair เพื่อนร่วมห้องพักที่แสดงโดย Emma Myers ในส่วนของนักแสดงนำอย่าง Jenna Ortega ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าถึงแก่นของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์ เตรียมตัวให้พร้อมกับการแสดงอันน่าสะพรึงของเธอ

wednesday-addams-696x392
ภาพต่อมาเราจะเห็น Gomez Addams ที่แสดงโดย Luis Guzmán และ Morticia Addams แสดงโดย Catherine Zeta-Jones ทั้งสองกำลังยิ้มแย้มผ่านลูกบอลคริสตัลซึ่งมักใช้ในการมองเห็นอนาคต ภาพที่ 3 และภาพสุดท้ายเป็น Larissa Weems แสดงโดย Gwendoline Christie ครูใหญ่ของโรงเรียน Nevermore Academy ที่เปื้อนยิ้มชั่วร้ายบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือด ถึงแม้ไม่มีคำอธิบายแต่อารมณ์ของรูปนั้นค่อนข้างชัดเจนว่าเธอจะเป็นวายร้ายอย่างแน่นอน

การออกแบบการผลิตและตัวละครของซีรีส์ดูได้รับการพัฒนามาอย่างดี ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาในงาน New York Comic-Con ทำให้เราได้เห็น Fred Armisen ในฐานะคุณ Fester และ Marilyn Thornhill อดีตตัวละคร Wednesday Addams และตัวละครใหม่ของ Christina Ricci อย่าง Marilyn Thornhill ซีรีส์ Wednesday (2022) เป็นการผสมผสานความสยองขวัญเข้ากับความคอเมดี้ นอกจากนี้สิ่งที่ถูกปล่อยออกมาให้อย่างตัวละคร The Thing ซึ่ง Wednesday จะทดสอบทักษะการสอบสวนของเธอกับตัวละครนี้ รวมถึงความน่ากลัวของ Nevermore Academy ซึ่ง Morticia และ Gomez พบกันครั้งแรก และตอนนี้ลูกสาวของพวกเขาจะเข้าร่วมสถานศึกษาแห่งนี้ ทุกอย่างของโรงเรียนดูน่ากลัวไม่ว่าจะทางเดิน สิ่งมีชีวิต ในขณะที่ต้นไม้ตรงกลางในลานสี่เหลี่ยมนั้นออกแบบโดย Burton เอง

MV5BMzNkMDc2YWUtNjIyMC00NTJjLWFjMGYtYzEwMWM4OGJjM2JjXkEyXkFqcGdeQXVyMDM2NDM2MQ@@
ก่อนหน้านี้ผู้กำกับชื่อดังได้เปิดเผยว่าเขาแบ่งปันการมองโลกในลักษณะเดียวกันกับนักแสดงนำ และสิ่งที่ดึงดูดให้เขารับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือประสบการณ์ส่วนตัวของเขาในช่วงวัยรุ่น เขายังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง ขณะที่ Miles Millar และ Al Gough เขียนบทและดูแลการสร้าง นักแสดงอื่นๆ ได้แก่ Jamie McShane, Percy Hynes White, Hunter Doohan และ Joy Sunday

netflix-wednesday09-11082022-dde2db2bca304f35833a82a959c113c0
Wednesday (2022) พร้อมให้รับชมในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 ทาง Netflix

คลิกเพื่อชมรูปภาพ

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Wednesday

เวนส์เดย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้