สุดปัง! Chucky ซีซั่น 2 มียอดชมจากทุกแพลตฟอร์มรวมกันแล้วกว่า 4 ล้านครั้ง

chucky-restraint

แรงดีไม่มีตกสำหรับ Chucky ซีซั่น 2 ผลงานการสร้างของ Don Mancini ซีรีส์สยองขวัญสุดฮิตที่กำลังออกอากาศทั้งใน USA และ SYFY นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดใน Youtube ให้ชมกันอีกด้วย ล่าสุดนี้ก็ได้เดินทางมาถึงตอนที่สามแล้ว พร้อมกับการเปิดตัวนักฆ่ารุ่นจิ๋วอย่าง Glen และ Glenda พร้อมกับความบ้าคลั่งวุ่นวายที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ความแรงของซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่มีตกจริงๆ เพราะมียอดชมจากทุกแพลตฟอร์มและรวมถึงการชมซ้ำไปแล้วกว่า 4.6 ล้านครั้งในสัปดาห์นี้

หากใครยังพอจำได้ว่าในช่วงเปิดตัวของซีซันก็มียอดชมทะลุล้านในทันที โดยมียอดรับชมผ่านทาง SYFY และอีกกว่า 320,000 รับชมผ่านทาง USA นอกจากนี้ยังมีการอัปโหลดตอนแรกของซีรีส์ลงบน YouTube และก็มียอดคนดูอีกกว่า 700,000 ครั้งเลยทีเดียว

ซึ่งในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ตั้งแต่การเปิดตัว มียอดชมไปแล้วกว่า 4 ล้านคน ถือเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่สำหรับเจ้าตุ๊กตาสยองขวัญนักฆ่าสุดบ้าคลั่งนี้ที่ได้กลับมาครองความสนใจจากแฟนๆ ไปได้อีกครั้ง และในช่วงใกล้เทศกาลฮาโลวีนแบบนี้ก็ยังมีไอคอนสยองๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น Michael Myers, Pinhead และ Art the Clown ที่ต่างก็กลับมาสานต่อความน่าสะพรึงกลัวอีกครั้ง

แทบจะไม่ต้องสปอยล์อะไรเพราะในซีซันที่ 2 นี้ก็ได้ดึงเอา Jake, Lexy และ Devon กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ห่างไปถึงหกเดือนที่กองทัพ Chucky, Tiffany และกองทัพตุ๊กตา Good Guy ได้พยายามเข้ายึดเมืองของพวกเขาอย่างบ้าคลั่ง ในตอนแรกของซีซันนี้จะเผยให้เห็นว่าทั้งสามคนนั้นมีวิธีจัดการกับความรู้สึก ความเศร้าของตัวเองได้อย่างไร โดยทั้ง Jake และ Devon ก็ต่างพยายามที่จะรักษาความสัมพันธ์อันโรแมนติกของทั้งคู่เอาไว้ให้ได้ในขณะที่พวกเขาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงที่แตกต่างกัน และตอนนี้ทางด้าน Lexy ก็กำลังประสบกับปัญหาการติดยาเสพติดครั้งใหญ่ ซึ่งก็แน่นอนว่าพวกเขาทั้งสามคนคิดว่าเจ้า Chucky คงไม่กลับมาอีกแล้วแน่นอน แต่มันจะเป็นไปได้ที่ไหนเพราะเจ้าตุ๊กตา Good Guy นี้ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เขาจะกลับมาอีกครั้ง!

สำหรับตอนต่อไปของ Chucky จะออกอากาศในวันที่ 26 ผ่านทาง SYFY และ USA Network

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้