Jessica Chastain บอกว่าการถ่ายทำ The Good Nurse เกือบทำให้เธอสติแตก

ag48xnBPnAIbbI5Y

เมื่อเร็วๆ นี้ Jessica Chastain เพิ่งได้รับรางวัลออสการ์จากบทบาทของ Tammy Faye ฮีโร่สาวที่สมจริงที่สุด แต่การมารับบทฮีโร่ในผลงานระทึกขวัญของฆาตกรต่อเนื่องมันก็เป็นอะไรที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ซึ่งล่าสุดนี้เธอก็ได้รับบทเป็น Amy Loughren พยาบาลสาวผู้ช่วยของ Charles Cullen (Eddie Redmayne) เพื่อนร่วมงานที่เป็นนักฆ่าสุดโหดที่ฆ่าคนไข้ไปแล้วกว่า 400 คนตลอดการทำงานมานานถึง 16 ปีของเขาใน New Jersey และ Pennsylvania ผ่านภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของทาง Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่มีชื่อว่า ‘The Good Nurse’

Jessica Chastain บอกกับทาง IndieWire ในงานเปิดตัวของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

มันแตกต่างจากอะไรที่เคยทำเพราะฉันไม่เคยต้องถ่ายทำฉากที่เกิดขึ้นจากชีวิตของใครสักคนจริงๆ แล้วพวกเขาก็จะได้เห็นการแสดงของฉัน เธอคอยดูฉันอยู่ที่จอมอนิเตอร์ นั่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างกดดันมาก แต่ฉันก็ต้องแสดงความรับผิดชอบในการถ่ายทอดเรื่องราวนี้ออกไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขากำลังดูคุณแสดงอยู่

เธอยังได้อธิบายถึงตัวละคร Amy Loughren ว่า

เธอใจกว้างกับฉันมาก เธอเหมือนางฟ้า ตอนที่ฉันได้อ่านภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก มันทำให้ฉันคิดถึงแม่ของฉันที่เธอก็เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ก็ต้องต่อสู้ดิ้นรนเหมือนกัน แต่ในเรื่องนี้ตัว Amy Loughren เธอต้องต่อสู้กับฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าคนเยอะที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกาด้วยความใจดีของเธอ นั่นคือพลังทั้งหมดของเธอเลย และนั่นก็ทำให้ฉันนึกถึงคุณแม่ทุกคนที่ต่างก็ขยันขันแข็ง เธอคือฮีโร่ที่เราเองไม่เคยพูดถึง นั่นคือสิ่งที่ฉันชื่นชมและรักในตัวเธอและความกล้าหาญของเธอ

Jessica Chastain จะนำแสดงร่วมกันกับ Eddie Redmayne, Nnamdi Asomugha, Kim Dickens, Malik Yoba, Alix West Lefler และ Noah Emmerich พร้อมกับได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Scott Franklin, Darren Aronofsky และ Michael A. Jackman

AAAAQWIfvhV3P9tzo4g8fxLWC1IQVs9s9ZiCNAUjHN1anG2cF3El3CnPhE9pBmx3JHbnnk2GOvGGDL5kqkf4lcSBfQfi3LhpbtXM248qYrqPu98k6FfuB7tsWDafiTI4ODtJnnrRt2v4ao_24nbjHJ3NseLFQAo

ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือในชื่อเดียวกันนี้ของ Charles Graeber ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 2013 โดยได้ Krysty Wilson-Cairns มารับหน้าที่ดัดแปลงและเขียนบท ว่าด้วยเรื่องราวของ Charles Cullen ฆาตกรต่อเนื่องที่อยู่ในฐานะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 16 ปี ซึ่งเขาทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิตไปประมาณ 300 กว่ารายโดยจะให้ยาผู้ป่วยเหล่านี้ในปริมาณที่มากเกินจนทำให้พวกเขาเหล่านี้ต้องตายไป หรือไม่บางครั้งเขาก็มักจะแจ้งกับญาติของผู้ป่วยว่าเขาได้ทำอย่างเต็มที่แล้วและผู้ป่วยก็ไม่มีทางรอดได้ แต่จริงๆ แล้วผู้ป่วยนั้นยังปลอดภัยและยังมีโอกาสในการรอดชีวิตอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเขาได้บอกว่าโรงพยาบาลแห่งนี้ต่างหากที่กำลังลดทอนความเป็นมนุษย์ของเหล่าผู้ป่วยเองและบีบบังคับให้เขาจะต้องลงมือฆาตกรรม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Jessica Chastain จะมารับบทเป็นเพื่อนร่วมที่กำลังสงสัยในตัวของ Krysty Wilson-Cairns ฆาตกรสุดโหด

นอกจากนี้ยังได้ Ari Handel, Glen Basner, Jonathan Filley และ Josh Stern มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ผู้กำกับ Tobias Lindholm ได้บอกว่า

มันมีความอะไรเดิมๆ ที่เราต่างก็เคยเห็นกันมาแล้วในหนังแนวนี้ แต่เพื่อให้เกิดอะไรใหม่ๆ ขึ้นเราก็เลยหาวิธีที่สมจริงยิ่งขึ้นเพื่อเข้าถึงสิ่งเหล่านี้ นั่นคือเป้าหมายที่สำคัญแต่มันก็ยากมากเพราะมีอะไรหลายๆ อย่างที่เข้ามาเยอะมาก ดังนั้นเราก็เลยต้องเผชิญหน้ากับมันและใช้เวลากับมันค่อนข้างนานมาก

The Good Nurse จะเข้าฉายในวันที่ 26 ตุลาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Nurse

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้