Demon Slayer หรือดาบพิฆาตอสูร ซีซัน 3 มีกำหนดฉายเมื่อไหร่?

ผ่านไป 6 เดือนแล้วตั้งแต่ตอนสุดท้ายของ ดาบพิฆาตอสูร หรือ Demon Slayer: Entertainment District Arc ซีซัน 2 ที่ออกอากาศจบลง แฟนๆ หลายคนต่างอดใจไม่ไหวกับการรอคอย และเริ่มตั้งคำถามว่า เมื่อไหร่ที่ Demon Slayer ซีซัน 3 จะออกมา? Demon Slayer ซีซัน 3 จะออกวันไหน? การผจญภัยอะไรที่รออยู่ข้างหน้า Tanjiro กับกลุ่มเพื่อนของเขา? คำถามมากมายค้างคาอยู่ในใจของแฟนๆ และวันนี้เราจะมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับ Demon Slayer ซีซัน 3 ให้ผู้อ่านได้รับทราบกันค่ะ

PicsArt_08-11-03

แฟรนไชส์ Demon Slayer อยู่ที่จุดสูงสุดของโลกอานิเมะ และมังงะด้วยเรื่องราวที่เรียบง่าย และการดำเนินเรื่องที่ยอดเยี่ยม รวมถึงแอนิเมชันที่มีความฉูดฉาดพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่ลื่นไหล ไม่มีอานิเมะเรื่องใดในโลกที่ใกล้เกคียงกับความนิยมของ Demon Slayer เลย และมันจะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นไปอีกเมื่อ Demon Slayer ซีซัน 3 เริ่มออกฉาย

Demon Slayer ซีซัน 3 กับบทมังงะที่ถูกดัดแปลง และเรื่องราวของ Hashira ที่จะเราจะได้เห็นต่อไปเป็นอย่างไร?

Demon Slayer ซีซัน 3 ได้รับการยืนยันในการผลิตหรือไม่?

Demon Slayer ซีซัน 3 ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว 2 ซีซัน และภาพยนตร์เดียวของ Demon Slayer ไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนๆ เหตุการณ์ต่างๆ นำไปสู่การประกาศ Demon Slayer ซีซัน 3 เมื่อไม่นานมานี้ ตัวละครใหม่หลายตัวจะถูกแนะนำในส่วนถัดไปของอานิเมะ

หลังจากนั้นไม่นาน Demon Slayer: Entertainment District arc ก็มาถึงจุดไคลแม็กซ์ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอานิเมะ Demon Slayer ได้ประกาศว่าซีซันที่ 3 ของซีรีส์ที่ทุกๆ คนรอคอยกำลังจะมาถึง การประกาศนี้ของ Demon Slayer ได้เผยแพร่ภาพของ Hashiras เป็นจำนวน 2 คน ที่จะมากับ Tanjiro และเพื่อนๆ กลุ่มเดิมของในซีซันใหม่นี้

Hashira 2 ตัวที่จะเป็นตัวละครหลักของซีซัน 3 คือ Mist Hashira และ Love Hashira เราได้เห็น Hashira เหล่านี้แล้วในตอนที่จบซีซันที่ 1 และเมื่อพวกเขาได้ยินเกี่ยวกับการตายของ Fire Hashira หรือ Rengoku พวกเขาจึงมาปรากฎตัวอีกครั้ง

20220810_231444_compress14-1024x724

Demon Slayer ซีซัน 3 จะมีทั้งหมดกี่ตอน?

ในซีซันที่ 3 Demon Slayer จะมีชื่อว่า Demon Slayer: Swordsmith Village Arc โดยในซีซันนี้จะมีการพัฒนาและได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหมู่บ้านช่างตีดาบของซีรีส์มังงะ ซึ่งเริ่มในบทที่ 98 และจบลงในบทที่ 127 ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลที่จะบอกว่าอานิเมะเรื่องนี้จะครอบคลุมซีซันที่ 3 ด้วยจำนวน 12 ตอน

นอกจากนี้ Demon Slayer ซีซัน 3 ยังได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับซีซันที่กำลังจะมาถึงด้วย โดยตัวอย่างมีความยาวทั้งหมด 2 นาที 48 วินาที ซึ่งส่วนใหญ่ได้แสดงบทสรุปของการผจญภัยที่เราได้ผ่านไปร่วมกับ Tanjiro

แม้ว่าในนาทีสุดท้ายของตัวอย่างจะแสดงให้เห็นว่า Demon Slayer ซีซัน 3 จะมีอะไรให้เราบ้าง เราได้กระโดดเข้าไปยังหมู่บ้านของช่างตีดาบที่ไม่รู้จัก พวกเขากำลังตีดาบใหม่ของ Tanjiro ซึ่งเขาจะใช้มันกับซีซันใหม่นี้ เมื่อเราเห็นว่าเขาถือมันไว้ในตอนจบของตัวอย่าง นอกจากนี้เรายังเห็น Hashiras 2 คนที่คาดว่าจะเป็นศูนย์กลางของเรื่องในซีซันที่ 3 นี้อีกด้วย

Demon Slayer ซีซัน 3 จะออกฉายเมื่อไหร่?

PicsArt_08-11-03

Demon Slayer ซีซัน 3 คาดว่าจะเริ่มออกอากาศในปี 2023 ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย Demon Slayer ซีซัน 3 นั้นเราสามารถคาดเดาวันที่จะออกฉายได้โดยดูจากช่วงเวลาที่ผ่านมาของซีซันก่อนหน้าที่มีการเปิดตัวแฟรนไชส์ในเวลาที่แตกต่างกัน

มีช่องว่างเกือบ 1 ปีระหว่างภาพยนตร์ และซีซันใหม่ของ Demon Slayer โดยในซีซันแรกออกอากาศในปี 2019 และเผยแพร่โดยแบ่งออกเป็น 2 Cours ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2019 ถึง 3 พฤษภาคม 2020 เกือบ 1 ปีต่อมา Demon Slayer-Kimetsu no Yaiba-The Movie: Mugen Train ก็ออกฉายในวันที่ 16 ตุลาคม 2020

นอกจากนี้ Demon Slayer ซีซัน 2 ก็เริ่มออกอากาศในวันที่ 10 ตุลาคม 2021 และสิ้นสุดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2022 ด้วยไทม์ไลน์นี้ เราจะเห็นถึงรูปแบบของการหยุดพักประมาณ 1 ปีก่อนที่จะเข้าสู่เฟรนไชส์นี้ในครั้งต่อไป Studio Ufotable มีความสอดคล้องกันมากในการทำงาน เราสามารถเห็นความพยายามและความทุ่มเทของทีมงานในการสร้างอานิเมะเรื่องนี้ให้กลายเป็นปรากฎการณ์ด้วยการเปิดตัวแบบ back-to-back ในเดือนตุลาคมของช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ด้วย

หากเรามองโลกในแง่ดี เราจะเห็น Demon Slayer ซีซัน 3 ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ของญี่ปุ่น นั่นคืออย่างเร็วที่สุด แต่ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ เพราะเราอาจะได้รับข้อมูลเพิ่มเติมหาก Demon Slayer ซีซัน 3 จะออกฉายในช่วงนี้ ดังนั้น ความเป็นไปได้อีกข้อหนึ่งคือ Demon Slayer ซีซัน 3 จะมาในช่วงต้นปี 2023 ในเดือนมกราคมถึงเดือนเมษายน นั่นคืออย่างเร็วที่สุดที่อาจเป็นไปได้

การอัปเดตอย่างเป็นทางการครั้งต่อไปของซีซันที่ 3

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม Aniplex Online Fest 2022 ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าร่วมงาน เป็นงานประกาศเกี่ยวกับอานิเมะเรื่องใหม่ยอดนิยมจาก Aniplex ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 23 กันยายน 2022 โดยมีรายชื่ออานิเมะเข้าร่วมมากกว่า 20 เรื่อง สำหรับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ คาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญสำหรับ Demon Slayer ด้วย

แฟนๆ หลายคนคาดเดาว่าจะมีการประกาศวันออกฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ Demon Slayer ซีซันที่จะมาถึงด้วย และเราก็คิดว่าอาจจะเป็นแบบนั้นจริงๆ ต้องคอยติดตามข่าวสารจากทางเว็ปไซต์ของเราไว้ให้ดีเลยนะคะ เราจะไม่ให้คุณพลาดข้อมูลสำคัญสำหรับกิจกรรมต่างๆ เลย

ตัวอย่างใหม่สำหรับซีซันที่ 3 มีฟุตเทจบางส่วนที่บ่งบอกว่าการผลิตกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี แต่สิ่งสำคัญคือต้องสังเกตว่ายังไม่มีการประกาศวันกำหนดฉายอย่างเป็นทางการ ยังคงเป็นไปได้ที่จะได้เห็นการเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2022 ของญี่ปุ่น แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะใช้เวลานานมากกว่าที่คิดเอาไว้ การอัปเดตบทความต่อไปนี้อาจมีข้อมูลใหม่ๆ ของซีซันที่จะมาถึง

Demon Slayer ซีซัน 3 กับ เนื้อหาและส่วนประกอบที่จะมี

ซีซันที่จะมาถึงของอานิเมะนี้ขึ้นอยู่กับปริมาณที่เหลือของเนื้อหาต้นฉบับ อานิเมะทีวีซีรีส์ Demon Slayer สร้างจากมังงะในชื่อเดียวกัน ซึ่งเขียนและวาดโดย Mangaka Koyoharu Gotouge ที่มีชื่อเสียง มีสองปัจจัยที่สำคัญสำหรับอานิเมะที่จะได้รับการผลิตอย่างต่อเนื่อง อย่างแรกคือแหล่งข้อมูล และอย่างที่สองคือความนิยมของแฟรนไชส์

อย่างแรกเลยคำถามที่จะมาถึงในใจของแฟนๆ คือ มีแหล่งข้อมูลเพียงพอสำหรับซีซันที่ 3 หรือไม่? ณ ตอนนี้อานิเมะซีรีส์ของ Demon Slayer ได้ครอบคลุมมังงะทั้งหมด 97 ตอน ซึ่งประกอบด้วยส่วนที่ปรับปรุงเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม Demon Slayer ได้มาถึงบทสรุปในวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ซึ่งยังคงเหลืออีก 108 ตอน ที่สามารถดัดแปลงเป็นอานิเมะได้ถึง 2 ซีซันอย่างง่ายดาย

108 บทนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ซึ่งแฟนๆ อานิเมะต่างไม่รู้ว่าจะมีไปเพื่ออะไร มังงะ Demon Slayer จะเป็นหนึ่งในมังงะที่ขายดีที่สุดในโลก โดยมียอดขายประมาณ 150 ล้านเล่ม และยอดขายเฉลี่ยจะอยู่ที่ 6.52 ล้านต่อเล่ม

Kimetsu no Yaiba: Demon Slayer ได้รับความสนใจอย่างมากในตอนที่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2019 หัวข้อการรายการ ตอนแนะนำ และรูปแบบการเขียนมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จอย่างมาก ในบรรดาแฟนๆ ของ Demon Slayer คือผู้ที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องที่มีเดิมพันสูง ท่วงทำนองที่น่าสนใจ และธีมที่ต่อเนื่องของ Demon Slayer the Movie: Mugen Train ทำให้กลายเป็นภาพยนตร์อานิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลด้วยรายได้รวมทั่วโลกสูงถึง 504,334,511 ดอลลาร์สหรัฐ

ดังนั้น ซีซันล่าสุดของ Demon Slayer ที่ได้คะแนน 8.86/10 ใน MyAnimeList และติดอันดับ 22 ในรายการอานิเมะยอดนิยม สินค้าและ Blu-ray ของแฟรนไชส์ก็ทำได้ดีเช่นกัน จึงไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไม่ดำเนินการต่อ ด้วยความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ Demon Slayer นี่คือเรื่องราวก่อนที่เราจะทราบวันออกฉายของซีซันที่ 3 อย่างเป็นทางการ

โครงเรื่องของ Demon Slayer ซีซัน 3

PicsArt_08-11-04

ชื่อของซีซัน 3 คือ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba Swordsmith Village Arc บอกเราว่าในซีซันนี้จะครอบคลุมเรื่องราวของหมู่บ้านช่างตีดาบ ส่วนที่ 9 ของ Demon Slayer เนื้อเรื่องของซีซันที่ 3 จะเกี่ยวกับ Tanjiro และกลุ่มเพื่อนของเขาที่กำลังมองหาดาบเล่มใหม่

ในตอนท้ายของซีซันที่ 2 เราจะเห็นว่าดาบของ Tanjiro ได้ถูกทำลายโดย Gyutaro อันดับ 6 หมู่บ้านแห่งนี้กลับกลายเป็นเจ้าของสมบัติอันน่าภูมิใจที่สาปสูญไปนาน อย่างไรก็ตามในซีซันนี้จะพาเราไปทำความรู้จักกับ Love and Mist Hashiras และปีศาจในระดับสูงด้วย

ในบันทึกทั่วไป บทสรุปของได้ให้คำใบ้แก่เราว่าเรื่องราวในอนาคตจะเป็นอย่างไร โดย Tengen ยังคงมีชีวิตอยู่และสุขสบายดี Iguro ได้รับแจ้งว่า Tanjiro เป็นผู้สืบทอดต่อจาก Hashira มากที่สุด และในที่สุดแล้วพวกเขาจะสามารถตอบโต้กับ Muzan Kibutsuji ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาได้ด้วย

ส่วนเนื้อเรื่องการปรับปรุงของหมู่บ้านช่างตีดาบ เกิดขึ้นในตอนที่ Tanjiro ได้เข้าไปเยี่ยมชุมชนช่างตีดาบ และถูกบังคับให้ต้องอธิบายให้ Hotaru Haganezuka ช่างเหล็กผู้เป็นคนสร้างดาบของเขาให้ฟังว่าดาบหักได้อย่างไร และศัตรูกำลังจะเข้าใกล้ Tanjiro ในขณะที่เขารอให้อาวุธของเขาสร้างต่อจนเสร็จ

ต้องให้ Mist Hashira หรือ Muichiro Tokito และ Tanjiro ช่วยจัดการกับปีศาจ การเผชิญหน้ากันกับปีศาจระดับสูงสองตัวนั้นยากมาก พวกเขาจะสามารถจัดการกับสัตว์ประหลาดที่สามารถแยกตัวเองออกเป็น 4 ร่างที่แตกต่างกัน และงอกใหม่ได้เกือบจะทันทีหรือไม่?

ระยะเวลาที่ถูกปรับปรุงแก้ไขของ Swordsmith Village ในมังงะคือ 30 บท ดังนั้นทีวีอานิเมะเองน่าจะปรับ 30 บทนี้ เป็น 10 ถึง 12 ตอนใน Cour เดียว เช่นเดียวกับส่วน Entertainment District เป็นธีมที่ถูกปรับปรุงล่าสุดของ Demon Slayer การปรับปรุงนี้จะไม่ใช่เพียงสิ่งเดียว แต่เป็น Hashiras ทั้ง 2 ตัวและการเดินทางร่วมกับ Tanjiro ด้วย

เกี่ยวกับ Demon Slayer

เบื้องต้นมีเพียงไม่กี่คนที่พูดคุยเกี่ยวกับ Demon Slayer แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ได้กลายเป็นปรากฎการณ์ที่ทุกคนต้องตื่นตะลึง เราไม่เคยรู้มาก่อนว่ามันจะวิเศษได้ถึงขนาดนี้ และเรารู้สึกประหลาดใจมาก อย่างน้อยที่สุดภายในระยะเวลาที่กำหนดเป็นเรื่องที่น่าเชื่อว่า Ufotable จะมีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ แม้ว่าจะเป็นอานิเมะโชเน็นเรื่องแรกของ Ufotable ก็ตาม พวกเขาก็จะทำมันออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ

นี่เป็นเรื่องย่อสำหรับผู้ที่ไม่รู้ว่าอานิเมะเรื่อง Demon Slayer เกี่ยวกับอะไร

วันหนึ่ง Tanjiro กลับบ้านไปเพื่อพบว่าปีศาจตนหนึ่งได้กินทั้งครอบครัวของเขา ทิ้งน้องสาวที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสของเขาไว้เบื้องหลัง เพื่อเป็นการช่วยน้องสาวของเขาจากการกลายเป็นปีศาจกระหายเลือด เขาต้องฝึกฝนตนเองให้เป็นนักฆ่าปีศาจ และหาวิธีที่จะรักษา Nezuko น้องสาวของเขาให้ได้

Ufotable สมควรได้รับเครดิตมากมายในการนำเรื่องราวอันน่าทึ่งของมังงะมาดัดแปลงให้มีชีวิตอย่างน่าทึ่งในรูปแบบอานิเมะ นอกจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมโดยรวมแล้ว การต่อสู้ที่เราได้เห็นก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน นอกเหนือจากการต่อสู้ เรายังได้เห็นการรักษาแนวคิดของอสูรที่ทำให้พวกมันดูมีพลังที่แตกต่างกัน ส่งผลให้การต่อสู้ปกติแต่ละครั้งไม่เหมือนเดิม ในทางกลับกันเรายังได้เห็นการแสดงฉากแอ็กชันที่น่าทึ่งที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้สำหรับอานิเมะของญี่ปุ่นอีกด้วย

Demon Slayer ซีซัน 3 จะได้รับการประกาศโดยคณะกรรมการการผลิต และได้ปล่อยตัวอย่างการประกาศแล้ว ซีซันที่ 3 จึงมีแนวโน้มว่าจะเข้าฉายได้ในช่วงปี 2023 แต่ยังไม่มีกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการ หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยว Demon Slayer ซีซัน 3 เราจะรีบนำมาแจ้งให้แฟนๆ ได้รับทราบกันในทันทีนะคะ :)

ที่มา: Anime Senpai
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้