ไม่หยุด! Terrifier 2 ได้ลิขสิทธ์จาก Broke Horror Fan & Witter Entertainment เพื่อเตรียมวางขายในรูปแบบ VHS

ไม่หยุด! จริงๆ สำหรับ Terrifier 2 ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนแบบผลงานจาก Cinedigm, Bloody Disgusting ที่เพิ่งหลอนไปกันแบบจัดหนักจัดเต็มเมื่อช่วงฮาโลวีนที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะมีการปล่อยแบบ DVD และแบบ Blu-ray สำหรับสะสม รวมไปถึง Steelbook ออกมาแล้วก็ยังไม่พอ ล่าสุด ก็เตรียมจะปล่อยแบบฉบับ VHS ออกมาให้สำหรับแฟนๆ ได้เก็บไปสะสมที่บ้านกันอีกแล้ว!

t2-announce

โดยทาง BrokeHorrorFan.com และ Witter Entertainment ได้จับมือกันเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์สุดหลอนของผู้กำกับ Damien Leone บน VHS หรือเทปสุดคลาสิก ซึ่งจะเตรียมวางขายในวันที่ 27 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ WitterEntertainment.com

สำหรับ VHS ที่จะวางขายนี้ก็จะมีทั้งหมด 3 แบบ โดยแบบแรกจะรุ่นมาตรฐานทั่วไป มาพร้อมฝาปิดสีดำที่ออกแบบโดย Creepy Duck Design ส่วนในแบบที่สองจะเป็นแบบกล่องใหญ่ที่ออกแบบโดย Sam Coyne สุดท้ายคือแบบกล่องใหญ่แบบฉบับหนังสือที่ออกแบบโดย Art Crispies พร้อมฝาปิด

เพื่อการรับชม VHS ที่ดีที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ทำการปรับแต่งขนาดภาพจากเต็มเฟรมให้ลดลงมาเหลือ 4:3 แบบฉบับดั้งเดิม ซึ่งแน่นอนว่าก็ได้รับการอนุญาตจากทาง Cinemadim และ SCREAMBOX รวมถึงทางนักเขียน ผู้กำกับและผู้สร้างอย่าง Damien Leone เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และนอกจากนี้ก็ยังมีแบบ DVD และแบบ Blu-ray สำหรับสะสม รวมไปถึง Steelbook ที่กำลังจะวางขายในช่วงเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย ล่าสุดตอนนี้ก็ได้เปิดให้แฟนๆ ได้เข้าไปสั่งจองซื้อล่วงหน้ากันได้แล้วที่นี่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้