เผยเบื้องหลังการถ่ายทำของเหล่านักแสดงจาก Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS

dummy

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำ Cheer Up ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทาง SBS ที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับ Theia ทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยที่กำลังจะล่มสลายจากความรุ่งเรืองในอดีตที่สูญสิ้นไปนาน พร้อมนำแสดงโดย Han Ji Hyun, Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyuri, Lee Eun Saem, Lee Jung Joon, Han Soo Ah, Kim Shin Bi และ Hyun Woo Seok

Han Ji Hyun จะรับบทเป็น Do Hae Yi สมาชิกน้องใหม่ของทีมเชียร์ในมหาวิทยาลัยยอนฮี เธอมีความสดใสและร่างเริง แม้ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากของที่บ้านและการเข้าร่วมในทีมเชียร์นี้ก็เพื่อเงิน แต่สุดท้ายการร่วมเป็นสมาชิกของทีมก็ทำให้เธอได้ตกหลุมรักการเชียร์และประสบความสำเร็จไปอีกขั้น

โดยในคลิปวิดีโอเบื้องหลังนี้ก็ได้เผยให้เห็น Han Ji Hyun และ Kim Hyun Jin ที่กำลังซ้อมบทการถ่ายทำด้วยกันอยู่ โดย Han Ji Hyun นั้นขี้เล่นและสนุกสนาน แถมยังอ้อนให้ Kim Hyun Jin จ่ายค่าข้าวให้ด้วยสายตาที่ไม่อาจต้านทานได้

vlcsnap-2022-10-07-18h13m09s660-1536x864

ก่อนจะตัดไปยังฉากการถ่ายทำในมหาวิทยาลัยที่เหล่านักศึกมหาวิทยาลัยยอนฮีกำลังมารวมตัวกันเพื่อทดสอบร่างกาย โดยประกอบไปด้วย Han Ji Hyun, Kim Hyun Jin, Lee Eun Saem และนักแสดงอีกหลายคน โดยพวกเขาจะต้องวิ่งให้เร็วที่สุดภายใต้แสงแดดอันเจิดจ้าที่กำลังแผดเผา แม้ว่าพวกเขาจะเหนื่อยล้ากันสุดๆ แต่ก็ยังมีแรงเล่นมุกตลกและให้กำลังใจกันและกันอยู่เสมอ

นอกจากนี้ยังมีฉากที่ Park Jung Woo (รับบทโดย Bae In Hyuk) เข้ามาปกป้อง Do Hae Yi (รับบทโดย Han Ji Hyun) จากกล่องที่กำลังจะตกลงมา ทั้งสองคนจึงได้ใกล้ชิดกันอย่างที่ไม่คาดคิดและแลกเปลี่ยนอารมณ์อันแสนละเอียดอ่อนและชวนให้เขินสุดๆ น่าติดตามว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cheer Up

เชียร์ อัป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้