เปิดใจ Don Mancini ผู้สร้างแฟรนไชส์ Child’s Play ถึงการพา Chucky กลับเข้าสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้ง

Chucky-finale

Don Mancini ผู้สร้างแฟรนไชส์ Child’s Play ตั้งแต่ภาพยนต์สยองขวัญเรื่องแรกที่เป็นจุดกำเนิดของตุ๊กตานักฆ่าผีสิงที่ถูกแกะกล่องให้ออกมาโลดแล่นในปี 1988 ก่อนจะสานต่อความสยองสุดมันส์ในอีกภาพยนตร์อีกเจ็ดภาคต่อและล่าสุดนี้ก็ได้กลายมาเป็นซีรีส์ผลงานของ SYFY และ USA Network ที่เพิ่งเข้าสู่ซีซันที่ 2 โดยเขาได้เผยไอเดียสำหรับอนาคตและเรื่องราวทั้งหมดของ Chucky อันน่าตื่นเต้นและน่าสนใจออกมาแล้ว

เขาบอกว่ามันคือการ ‘ชุบชีวิตแฟรนไชส์’ พร้อมกับพลังของ ‘คลื่นลูกใหม่’ ไม่ต้องไปพูดถึง ‘ความสดใหม่เหมือนกับเนื้อสด’ หรอกกับเรื่องราวที่เรารู้จักและชื่นชอบ โดย Don Mancini ได้เปิดเผยว่าเขาสนุกกับการสร้างเรื่องราวของ Chucky แบบเป็นตอนๆ แต่สุดท้ายการฆ่าสังหารหมู่แบบบ้าคลั่งก็ต้องกลับมายังหน้าจอใหญ่อีกครั้ง “ผมอยากจะทำหนังมากกว่านี้ด้วย เพราะผมก็ชอบดูหนังเหมือนกัน” เขายังได้กล่าวต่อไปถึงความฝันของเขาคือการที่ได้เห็นแฟรนไชส์นี้ทั้งในแบบภาพยนตร์และซีรีส์ “มันก็เหมือนกันกับตัวละครของ Marvel ที่มันมีอยู่สื่อทั้งสองแบบ”

Andy (รับบทโดย Alex Vincent) ที่กำลังอยู่บนรถบรรทุกที่เต็มไปด้วยตุ๊กตา Good Guy รวมไปถึงชะตากรรมอันน่าสยดสยองของ Nica (รับบทโดย Fiona Dourif) ที่ถูก Tiffany ตัดแขนของเธออย่างไร้ความปราณีด้วยวิธีที่อันน่าสะพรึงกลัว นอกจากนี้ในซีซันนี้ก็จะพาไปสัมผัสเรื่องราวในอดีตของ Charles Lee Ray วิญญาณที่สิงอยู่ในตุ๊กตา

นอกจาก Jennifer Tilly, Alex Vincent และ Christine Elise ยังมีนักแสดงเจ้าของเสียงสุดหลอนของตุ๊กตานักฆ่าอย่าง Brad Douriff ที่จะขาดไปไม่ได้ รวมถึง Zackary Arthur, Björgvin Arnarson, Alyvia Alyn Lind และ Devon Sawa รวมไปถึงการกลับมาอันสุดเซอร์ไพรส์ของ Glen หรือ Glenda รับบทโดย Lachlan Watson ลูกของ Chucky และ Tiffany ที่ไม่ได้กลับมาโลดแล่นบนจออีกเลยตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Seed of Chucky (2004)

ชมคลิปสัมภาษณ์ฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้