Kim Tae Hee, Kim Sung Oh และ Lim Ji Yeon อาจได้แสดงร่วมกันใน House With a Yard ซีรีส์จากทางช่อง tvN

dummy (1)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ทาง Story J Company ต้นสังกัดของ Kim Tae Hee ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงใน House With a Yard ซีรีส์จากทางช่อง tvN และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อตกลง ซึ่งเธอหากเธอตกลงเข้าร่วมแสดงก็มีโอกาสที่แฟนๆ จะได้เห็น Kim Tae Hee, Kim Sung Oh และ Lim Ji Yeon ได้ร่วมงานกัน

และในวันเดียวกันนี้ทาง Studio Santa Claus Entertainment ต้นสังกัดของ Kim Sung Oh ก็เพิ่งเปิดเผยมาเช่นเดียวกันว่าเธอได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงใน House With a Yard ซีรีส์จากทางช่อง tvN และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณาข้อตกลง พร้อมกับบอกว่าอาจจะมีข่าวดีตามมา

ส่วน Lim Ji Yeon ก็มีข่าวออกมาว่าเธอได้รับเลือกให้แสดงในซีรีส์เรื่องนี้ แต่ทางต้นสังกัดของเธอยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้หรือยืนยันแต่อย่างใด

House With a Yard สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกันนี้ พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวสุดระทึกขวัญของแม่บ้านสาวที่เคยมีความสุขกับบ้านที่สมบูรณ์แบบของเธอ จนกระทั่งเธอเริ่มมีความสงสัยเกี่ยวกับชีวิตที่มีความสุขของเธอ โดยผลงานครั้งนี้จะเป็นซีรีส์ที่มีความยาวแปดตอน ผ่านฝีมือการกำกับของ Jung Ji Hyun ที่เคยมีผลงานสุดฮิตมาแล้วอย่าง Search: WWW (2019) และ Twenty Five Twenty One (2022)

ซึ่งถ้าหาก Kim Tae Hee ยืนยันว่าจะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็จะถือเป็นการหวนกลับมาแสดงในจอละครอีกครั้ง หลังจากที่เธอห่างหายไปนานถึงสามปี นับตั้งแต่ผลงานซีรีส์ล่าสุดจาก Hi Bye, Mama! (2020) ของทางช่อง tvN

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lies Hidden in My Garden

ปริศนาสวนคำลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้