อ่านสคริปต์แล้ว! Kim Tae Hee และ Im Ji Yeon นำทีมอ่านสคริปต์ครั้งแรก

วันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ทีมผู้ผลิตของซีรีส์ออริจินัลของ Genie TV เรื่อง Lies Hidden in My Garden ที่สร้างจากหนังสือขายดีในชื่อเดียวกัน ในแนวระทึกขวัญ ปล่อยภาพการอ่านสคริปต์ครั้งแรกของทีมนักแสดง

x4jQor_2f

การอ่านบทครั้งแรกนี้มีทั้งผู้กำกับ Jung Ji Hyun นักเขียน Jiani และนักแสดงทั้งหมดรวมถึง Kim Tae Hee ที่รับบทเป็น Moon Joo Ran, Im Ji Yeon รับบทเป็น Chu Sang Eun, Kim Sung Oh รับบทเป็น Park Jae Ho และ Choi Jae Rim รับบทเป็น Kim Yoon Beom ซึ่งพวกเขาได้แสดงเคมีที่น่าทึ่งและเข้ากันได้อย่างดี

ตัวละครของ Kim Tae Hee อย่าง Joo Ran ต้องมีท่าทีสับสนปนสงสัยจากกลิ่นเหม็นบางอย่างที่สวนหลังบ้านของเธอ ต้องอาศัยการแสดงออกอย่างปราณีต และกระตุ้นความสยองขวัญที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมถึงความตึงเครียดที่เยือกเย็น ซึ่งเธอทำออกมาได้อย่างดี

ด้านนักแสดงสาว Im Ji Yeon รับบทเป็น Chu Sang Eun เธอเป็นเหยื่อความรุนแรงในครอบครัวที่อยากจะหนีออกจากความเป็นจริงแสนโหดร้ายนี้ เธอได้แสดงความรู้สึกอึดอัด เก็บกดเพื่ออยากจะหนีจากความจริงสุดโหดร้ายนี้ แน่นอนว่าเธอทำได้อย่างไร้ที่ติ

Kim Sung Oh รับบทเป็น Jae Ho แพทย์ที่รักความสมบูรณ์แบบและเป็นสามีของ Joo Ran เขาได้ถ่ายทอดบรรยากาศที่น่าพิศวงได้อย่างมืออาชีพ ขณะที่ต้องปรับเปลี่ยนลักษณะการแสดงออกจากสามีที่ดูห่วงใย กับท่าทางที่เย็นชาคาดเดาไม่ได้

Choi Jae Rim รับบทเป็น Yoon Beom สามีของ Sang Eun ที่มีความเจ้าเล่ห์และการแสดงออกที่รุนแรง

การอ่านบทเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยการหักมุม และการแสดงออกของนักแสดงสมทบร่วมทุกคนได้สร้างความตึงเครียดอย่างดีให้กับเรื่องราวโปรดติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lies Hidden in My Garden

ปริศนาสวนคำลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้