ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่! นำทัพโดย Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh และ Choi Jae Rim

ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ House With a Yard ทางช่อง Genie TV ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Kim Tae Hee, Lim Ji Yeon, Kim Sung Oh และ Choi Jae Rim จะมาเป็นนักแสดงนำ!

23078

House With a Yard สร้างจากนวนิยายระทึกขวัญ ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่แต่งงานกับหมอ พร้อมกับลูกชายที่ฉลาดและหน้าตาดี พวกเขามีความสุขในบ้านที่ดูสมบูรณ์แบบนี้ แต่แล้วเธอก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับชีวิตแสนสุขนี้ และมันได้ทำลายบ้านของเธอ

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคม 2022 Kim Tae Hee ได้รับการยืนยันให้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ขณะที่ Kim Sung Oh และ Lim Ji Yeon กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยเพื่อรับบท

Kim Tae Hee จะรับบทเป็น Joo Ran ที่อาศัยอยู่ในบ้านแสนสุข และมีชีวิตที่แสนงดงามจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา แต่เธอกลับถูกรบกวนกลิ่นแปลกๆ

Kim Sung Oh รับบทเป็น Jae Ho สามีของ Joo Ran เขาเป็นหมอที่มีพรสวรรค์ และเป็นพวกชอบความสมบูรณ์แบบ เขาเริ่มมีความขัดแย้งกับภรรยาจากกลิ่นแปลกๆ ที่โชยออกมาจากสวนหลังบ้านของเขาเอง

Lim Ji Yeon จะรับบทเป็น Sang Eun เหยื่อของความรุนแรงในครอบครัวที่ใฝ่ฝันที่จะหนีออกจากความเป็นจริงอันน่าสมเพชของตัวเธอเอง Sang Eun อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ซอมซ่อแห่งหนึ่ง และต้องทนใช้ชีวิตประจำวันที่น่าอภิรมย์ เธอได้พบกับจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอเมื่อเธอได้พบกับ Joo Ran โดยบังเอิญ

Choi Jae Rim จะรับบทเป็น Yoon Bum สามีของ Sang Eun พนักงานบริษัทยาที่ไม่ลังเลที่จะใช้ความรุนแรงกับคนในครอบครัว

House With a Yard จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายน 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Lies Hidden in My Garden

ปริศนาสวนคำลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้