Meryl Streep บอกว่าอยากเป็นนักแสดงแบบ Robert De Niro หลังจากที่ได้เห็นการแสดงของเขาใน Mean Streets

Meryl-Streep-Robert-De-Niro

Meryl Streep อาจมองว่า Barbara Stanwyck และ Vanessa Redgrave เป็นแรงบันดาลใจในการแสดง แต่สำหรับนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุดอย่าง Robert De Niro คือนักแสดงที่เป็นสุดยอดแรงบันดาลใจให้เธอที่สุด

ล่าสุด Robert De Niro ได้ฉลองครบรอบ 65 ปีของงานกาล่า A Celebration of Film ที่เป็นส่วนสนับสนุน Harry Ransom Center ในมหาวิทยาลัยเท็กซัสในออสติน ซึ่ง Meryl Streep ได้บอกว่า “Robert De Niro เป็นนักแสดงที่ไม่ใช่แค่นักแสดง” ในภาพยนตร์ของ John D. Hancock เรื่อง Bang the Drum Slowly (1973)

Meryl Streep ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง The Hollywood Reporter ว่า “ฉันคิดว่าพวกเขาคงต้องพลิกทั้ง Appalachia เพื่อหาตัวผู้ชายคนนี้” หลังจากที่เธอได้เห็นการแสดงของ Robert De Niro ใน Mean Streets (1973) ของ Martin Scorsese เขาคือคนนั้น เขาคือเด็กคนนั้นและมีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาไม่ใช่คนจากทางตอนใต้ แต่เขาเป็นนิวยอร์คพังค์ เขาเป็นหนุ่มร้ายกาจจริงๆ เขาพูดเร็วมากด้วย ตอนนั้นฉันก็ไปเห็นชื่อของเขาอยู่ที่เอนเครดิตและฉันก็ตกใจมาก แบบ โอ้! พระเจ้า เขาเป็นคนอิตาลี เขาคือ Robert De Niro เขาเป็นนักแสดงและนั่นก็ทำให้ฉันประทับใจสุดๆ ไปเลย"

เธอยังกล่าวต่ออีกว่า

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนมักจะถามฉันว่า ‘นักแสดงหญิงคนไหนที่คุณชอบมากที่สุด’ ‘นักแสดงแบบไหนที่คุณอยากจะเป็น’ แต่จริงๆ แล้ว ตอนที่ฉันได้เห็น Robert De Niro ในครั้งที่สอง ฉันบอกตัวเองเลยว่าเขาคือนักแสดงในแบบที่ฉันอยากจะเป็น นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากจะทำและฉันต้องการจะลุยกับมันด้วยความมุ่งมั่นและแพชชั่น พร้อมกับฝีมือและความจริงใจที่เขาใช้กับการแสดง ซึ่งเขาเป็นเหมือนสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมา 50 ปีแล้ว

MV5BMTk5Mzk0ODcxOF5BMl5BanBnXkFtZTcwNzY4MDAxMw@@

เขาเป็นผู้ชายที่อยู่กับฉันมา 40 ปีแล้วและก็คอบปลอบประโลมอยู่เสมอ ฉันไม่ค่อยเห็นเขาบ่อยนัก เราไม่ค่อยคุยกันแต่ฉันก็รู้ว่าเขาอยู่เคียงข้างฉันเสมอและเขาจะอยู่ข้างฉันตลอดไปเลยโดยที่ไม่ต้องสงสัย เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตด้วยความภักดีต่ออุดมคติของเขา เพื่อประเทศชาติ และต่อผู้คนที่เขารัก

Meryl Streep และ Robert De Niro เคยได้ร่วมแสดงด้วยกันมาแล้วในภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง The Deer Hunter (1978) Falling in Love (1984) และ Marvin’s Room (1996) นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่อง The Good House (2013)

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Meryl Streep

เมริล สตรีพ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-06-1949 (74 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Summit, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Clint Eastwood: The Last Legend

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้