ผู้สร้าง My Hero Academia ยอมรับว่าตัวละครที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือ All Might

Kohei Horikoshi ผู้สร้าง My Hero Academia ยอมรับว่าตัวละครที่เขาชอบที่สุดในเรื่องไม่ใช่ตัวละครหลักอย่าง Deku แต่เป็นที่ปรึกษาของ Deku หรือ อดีตฮีโร่มือโปรอันดับ 1 นั่นก็คือ All Might

My-Hero-Academia

การที่ผู้สร้างอย่าง Kohei Horikoshi เลือก All Might อาจดูน่าประหลาดใจ เนื่องจากความนิยมของแฟน ๆ ที่ติดตามการ์ตูนเรื่องนี้ ส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบตัวละครหลักอย่าง Izuki “Deku” Midoriya หรือไม่ก็คู่แข่งหลักของเขาอย่าง Katsuki Bakugo ด้วยเรื่องราวที่มีศูนย์กลางอยู่ที่การผจญภัยของคลาส 1-A ขณะที่พวกเขาพยายามจะเป็นฮีโร่ระดับโปร ดังนั้นเรื่องราวจะติดตามเหล่านักเรียนฮีโร่เป็นส่วนใหญ่ ทำให้ตัวละครอดีตฮีโร่อย่าง All Might เป็นเพียงตัวละครบทรอง รวมถึงเหล่าอาจารย์ในโรงเรียน UA High School และแม้แต่ในหมู่คุณครูด้วยกัน ความนิยมจากแฟน ๆ ของ All Might ก็ยังน้อยกว่าตัวละคร Eraser Head และ Present Mic

My-Hero-Academia-All-Might

สำหรับ Kohei Horikosh เรื่องราวเบื้องหลัง แรงจูงใจ ความสัมพันธ์ หรือคุณสมบัติทางจิตใจและศีลธรรมของตัวละครนั้นไม่ได้ทำให้เขาหลงรัก All Might แต่เป็นเพราะแรงดึงดูดของตัวละครนี้ที่สามารถในการดึงดูดความสนใจของผู้อ่านไว้ได้ โดย Kohei Horikoshi ได้พูดถึงเรื่องนี้ในความคิดเห็นของโพสต์ใบปิดการแสดง My Hero Academia: The “Ultra” Stage ซึ่งจะเป็นละครเวทีลิมิเต็ดแบบไลฟ์แอ็กชันของ My Hero Academia ที่กำลังจะเดินทางไปแสดงในหลายเมืองของประเทศญี่ปุ่น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ Kohei Horikoshi ได้ออกมาเปิดเผยว่า เนื้อเรื่องในอนาคตของ My Hero Academia เขาวางแผนที่จะแนะนำวายร้ายชุดใหม่ ซึ่งหลังจากประกาศออกไป กลับทำให้ความนิยมของมังงะลดลง

You_too_can_be_a_hero_1

ล่าสุด Kohei Horikoshi ก็ได้บอกว่าเขาไม่แน่ใจจริง ๆ ว่าจะทำอย่างไร แต่เขาเชื่อมั่นว่าแผนเดิมของเขาอาจจะทำลายการ์ตูนเรื่องนี้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะมุ่งเน้นไปที่ “การต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ครั้งต่อไป” ซึ่งจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายระหว่าง All Might และ All for One โดยเขาเชื่อว่าการโฟกัสไปที่เรื่องราวของ All Might นั้นเป็นเรื่องดี และจะทำให้แฟนคลับกลับมา และมังงะเรื่องนี้ก็จะรอดจากความล้มเหลวได้ เขายังบอกอีกว่า เรื่องราวของ All Might นั้น “สอดคล้องกับหัวใจของผู้อ่าน” และผลจากการจัดอันดับความนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ปรากฎว่า All Might ไม่เคยล้มเหลวในการดึงดูดผู้คน และสามารถครองใจผู้อ่านได้เหมือนเคย นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า “ผมไม่คิดว่ามังงะ My Hero Academia จะกลายมาเป็นที่รักของทุกคนมานานขนาดนี้”

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Hero Academia

มายฮีโร่ อคาเดเมีย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้