ผู้เขียน My Hero Academia เผยการออกแบบตัวละครของ Invisible Girl

Toru Hogakure จาก My Hero Academia สร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟน ๆ มาโดยตลอด นับตั้งแต่เริ่มซีรีส์ My Hero Academia แฟน ๆ ต่างก็สงสัยมาหลายปีแล้วว่า Invisible Girl จะหน้าตาเป็นอย่างไรหากพวกเขาได้พบเธอ ในที่สุด ผู้เขียนซีรีส์ก็ได้ตอบรับคำขอจากแฟน ๆ ด้วยการออกแบบตัวละครของ โทรุ หรือรู้จักในชื่อฮีโร่ล่องหน

ผู้สร้างซีรีส์ Kohei Horikoshi ได้ใช้ Twitter เพื่อแบ่งปันภาพร่างที่สวยงามของ Toru Hogakure ดังที่เห็นได้จากภาพร่าง โทรุกำลังกระโดดอยู่กลางอากาศ เธอสวมรองเท้าบูทหุ้มข้อและสวมถุงมือตามปกติ เด็กสาวล่องหนร่วมกับฮีโร่อีกคนในภาพร่าง คุณสามารถเห็นคิริชิมะในท่าที่มีสไตล์โดยสวมชุดโจรสลัด

นี่เป็นครั้งแรกที่การออกแบบตัวละครทั้งหมดของโทรุถูกเปิดเผย ก่อนหน้านี้ในมังงะตอนที่ 336 เราได้เห็นใบหน้าของโทรุ แต่ไม่ใช่แฟน ๆ ของ My Hero Academia ทุกคนที่จะอ่านมังงะ นี่เป็นการเปิดเผยครั้งใหญ่สำหรับแฟนอานิเมะเท่านั้น

Kohei Horikoshi แบ่งปันงานศิลปะนี้เพื่อโพรโมตการเปิดตัว My Hero Academia เล่มที่ 34 เรื่อง My Hero Academia เป็นซีรีส์มังงะแนวแอ็กชันซูเปอร์ฮีโร่ที่เขียนโดย Kohei Horikoshi มังงะเริ่มตีพิมพ์ในเดือนกรกฎาคม 2014 ในนิตยสาร Weekly Shonen Jump ในขณะที่เขียน มังงะถูกรวบรวมเป็น 34 เล่ม ถ้าคุณติดตามซีรีส์มังงะ กว่า 300 ตอนได้รับการเผยแพร่แล้ว อานิเมะเรื่องนี้ผลิตโดย Studio Bones

ที่มา: Anime Senpai
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Hero Academia

มายฮีโร่ อคาเดเมีย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้