My Hero Academia ซูเปอร์ฮีโร่พลังพิเศษ เพิ่มตอนพิเศษใหม่ 2 ตอน

นอกจาก My Hero Academia ซีซัน 6 ที่คาดว่าจะฉายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 อานิเมะเรื่องนี้ยังเพิ่มตอนพิเศษใหม่อีก 2 ตอนอีกด้วย ผู้สร้างคือ Studio Bones ซึ่งเป็นสตูดิโอเดียวกับที่อยู่เบื้องหลังอานิเมะ MHA มีหน้าที่สร้างแอนิเมชันซีรีส์

ตามบล็อกของญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง Ryokutya 2089 แฟน ๆ ของ My Hero Academia จะได้รับ Original Video Animation (OVA) ใหม่ 2 ตอน (ออริจินัลวิดีโอแอนิเมชัน) ถ้าหากคุณไม่ทราบเราขอขยายความนิดนึง OVA คือเรื่องราวที่ไม่ได้ดัดแปลงมาจากมังงะ จึงไม่ส่งผลต่อเรื่องราวต้นฉบับแต่อย่างใด OVA ทั้งสองนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในญี่ปุ่น OVA แรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับแมตช์เบสบอลระหว่างทีม และคาดว่าจะออกในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ รายละเอียดเกี่ยวกับตอนพิเศษที่ 2 รวมถึงข้อมูลวันฉายยังไม่เปิดเผย

FPMTbMRaQAAVOsU-min-724x1024

ภาพโพรโมตอนิเมชั่นใหม่สำหรับรายการพิเศษชุดแรกเปิดตัวจริงในเดือนเมษายนปี 2022 บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ My Hero Academia ได้ปล่อยภาพใหม่เมื่อวันที่ 1 เมษายนของนักเรียน Class 1-A ที่เล่นเบสบอล จากภาพจินตนาการถึงฮีโร่ในฐานะนักเบสบอลราวกับว่า My Hero Academia เป็นอานิเมะเกี่ยวกับกีฬา “Hero League Baseball” มี 4 ทีมที่แสดงในภาพคือ Orcas นำทีมโดย Gang Orca, Shishido Agency Lionels, Mt. Lady’s Mountains และ Fat Gum Agency Fats

ผู้เขียน My Hero Academia เพิ่งเปิดเผยการออกแบบตัวละครสำหรับ Invisible girl คงจะเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์สำหรับแฟน ๆ หากเราเห็น Invisible Girl มากขึ้นใน OVA ทั้ง 2 ตอนนี้ เพราะแฟน ๆ ส่วนใหญ่มักจะไม่เห็น โทรุ ที่รู้จักในชื่อฮีโร่ล่องหนในอานิเมะมากนัก

มังงะ My Hero Academia เขียนและวาดโดย Kohei Horikoshi มังงะเริ่มตีพิมพ์ในเดือนกรกฎาคม 2014 และซีรีส์นี้รวบรวมไว้ 32 เล่ม มังงะ My Hero Academia คาดว่าจะจบใน 1 ปี ตามที่ผู้สร้างซีรีส์กล่าว อานิเมะซีรีส์นี้ผลิตโดย Studio Bones ในขณะที่วันฉายซีซัน 6 ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ตามข่าวที่รั่วไหลออกมา ซีซัน 6 จะเข้าฉายในเดือนตุลาคมหรือพฤศจิกายน 2022

ตัวอย่าง My Hero Academia ซีซัน 6

ที่มา: Anime Senpai
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
My Hero Academia

มายฮีโร่ อคาเดเมีย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้