One Piece Film Red ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

One Piece Film Red เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในการเดินทางของโจรสลัดหมวกฟางจากแฟรนไชส์ One Piece ภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายครั้งแรกเมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการเข้าฉายในหลายประเทศทั่วโลก ส่วนอเมริกากำลังจะเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยปัจจุบันนี้ One Piece Film Red สามารถทำเงินในประเทศญี่ปุ่นได้เกิน 100 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3

ปัจจุบัน ยอดขายตั๋วของ One Piece Film Red ในประเทศญี่ปุ่นกำลังจะถึง 11 ล้านใบแล้ว ซี่งเป็นจำนวนเงินสูงถึง 103 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ครองอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศของประเทศญี่ปุ่นติดต่อกันหลายสัปดาห์ และจากการตอบรับที่ดีของภาพยนตร์จากอานิเมะที่เคยเข้าฉายในอเมริกาอย่าง Demon Slayer: Mugen Train, Jujutsu Kaisen 0 และ Dragon Ball Super: Super Hero จึงไม่แปลกที่ One Piece Film Red จะถูกเลือกให้นำไปเข้าฉายในอเมริกาเช่นกัน โดยมีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ต้องรอดูกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ชาวอเมริกาหรือไม่ และจะสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศในอเมริกาได้เหมือนกับ Dragon Ball Super: Super Hero ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ได้หรือไม่

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแก่การที่ One Piece Film Red ทำรายได้ในญี่ปุ่นทะลุ 100 ล้านดอลลาร์ และกำลังจะได้เข้าฉายในอเมริกา ล่าสุด อาจารย์ Eiichiro Oda ผู้เขียน One Piece ต้นฉบับได้ออกมาโพสต์รูปภาพ “ใบประกาศจับ” อันใหม่ของ Uta ตัวละครใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นลูกสาวของ Shanks หัวหน้ากลุ่มโจรสลัดผมแดง โดยปกติแล้วใบประกาศจับเป็นสิ่งที่เราเห็นอยู่บ่อยครั้งในแฟรนไชส์ One Piece ซึ่งในใบประกาศจับจะประกอบไปด้วยชื่อของตัวละคร และค่าหัว แต่สำหรับใบประกาศจับ Uta ที่อาจารย์ Eiichiro Oda ปล่อยมานั้น ได้แทนที่ค่าหัวประกาศจับด้วยรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้แทน ซึ่งก็คือ 1.5 หมื่นล้านเยน ดูรูปภาพใบประกาศจับ Uta ได้ด้านล่าง

1

เรื่องย่อ One Piece Film: Red

อูตะ นักร้องที่โด่งดังที่สุดในโลก เธอร้องเพลงมาตลอดด้วยการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอเอาไว้ เธอจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในการแสดงคอนเสิร์ตซึ่งถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เนื่องจากสถานที่จัดงานเต็มไปด้วยแฟนๆ ของอูตะ ไม่ว่าจะเป็นโจรสลัดที่ตื่นเต้นกับการแสดงของเธอ กองทัพเรือที่คอยเฝ้าดูคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และกลุ่มหมวกฟางที่นำโดยลูฟี่ที่ได้เดินทางมายังงานแสดงสดครั้งนี้เพียงเพื่อเพลิดเพลินกับการแสดงอันเร่าร้อนของเธอ เสียงที่คนทั้งโลกรอคอยกำลังจะดังกึกก้องไปทั่วทุกแห่งหน

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยข้อเท็จจริงที่น่าตกใจว่าเธอคือ “ลูกสาวของแชงค์” อูตะยืนขึ้นบนเวทีด้วยความปรารถนาธรรมดาว่า “ทำให้โลกนี้มีความสุขด้วยเสียงเพลง” โดยเธออยู่กับ กอร์ดอน ตัวละครลึกลับที่รู้อดีตของยูตะที่เกิดขึ้นบนเกาะเอเลเกีย (เกาะแห่งเสียงเพลง) การแสดงครั้งนี้ทำให้ลูฟี่และอูตะได้กลับมาพบกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่พบกันครั้งล่าสุดเมื่อ 12 ปีที่แล้วในหมู่บ้านฟูชา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Piece Film Red

วันพีซ ฟิล์ม เรด

Aug 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้