ยืนยันแล้ว! One Piece Film: Red กำลังจะได้เข้าฉายในสหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้

One Piece เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งแบบมังงะและอานิเมะ ล่าสุดการ์ตูนเรื่องนี้ได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคพิเศษออกมา ได้แก่ One Piece Film: Red ซึ่งได้เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และบางประเทศไปแล้ว (บ้านเราเข้าฉายไปแล้ววันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา) ทว่าในอเมริกายังไม่มีใครได้รับชมภาคพิเศษเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า One Piece Film: Red กำลังจะเดินทางไปเปิดตัวที่อเมริกาในเร็วๆ นี้

5

หลังจากที่ One Piece Film: Red ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำเงินไปได้อย่างมหาศาล จนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์จากอานิเมะที่ทำรายได้ในญี่ปุ่นสูงสุดตลอดกาล สิ่งนี้ได้พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนั้นได้รับความนิยมขนาดไหน จนล่าสุดได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะได้ไปกวาดรายได้ในโรงภาพยนตร์ของอเมริกา โดยระหว่างการแข่งขันอเมริกันของทีม USC Trojans และ Rice Owls เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงพักครึ่งทางมหาวิทยาลัย University of South Carolina ได้ให้วงดนตรีทำการแสดงพิเศษให้กับภาพยนตร์ One Piece Film: Red จากนั้นก็ได้มีการประกาศกับผู้ชมว่า One Piece Film: Red กำลังจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาในเดือนตุลาคมนี้

จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่า One Piece Film: Red จะเปิดตัวในวันที่เท่าไหร่ รู้เพียงแต่ว่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคม ซึ่งในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ที่ Toei Animation ที่นำภาพยนตร์อานิเมะมาเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation เพิ่งจะนำภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ไปเปิดตัวที่อเมริกาเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สำหรับ One Piece Film: Red ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในตลาดต่างประเทศหลายแห่งแล้ว และตอนนี้ทำรายได้ไปแล้วทั้งสิ้น 100.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในตอนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น แฟนๆ ต่างรีบร้อนกันไปที่โรงภาพยนตร์และตอบรับการมาถึงของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างอบอุ่น โดยสามารถทำเงินในญี่ปุ่นได้สูงถึง 83.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลในญี่ปุ่น รวมถึงเป็นภาพยนตร์ที่ทำเงินในญี่ปุ่นสูงสุดประจำปี 2022 อีกด้วย

1

เรื่องย่อ One Piece Film: Red

อูตะ นักร้องที่โด่งดังที่สุดในโลก เธอร้องเพลงมาตลอดด้วยการปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเธอเอาไว้ เธอจะปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกในการแสดงคอนเสิร์ตซึ่งถ่ายทอดสดไปทั่วโลก เนื่องจากสถานที่จัดงานเต็มไปด้วยแฟนๆ ของอูตะ ไม่ว่าจะเป็นโจรสลัดที่ตื่นเต้นกับการแสดงของเธอ กองทัพเรือที่คอยเฝ้าดูคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างใกล้ชิด และกลุ่มหมวกฟางที่นำโดยลูฟี่ที่ได้เดินทางมายังงานแสดงสดครั้งนี้เพียงเพื่อเพลิดเพลินกับการแสดงอันเร่าร้อนของเธอ เสียงที่คนทั้งโลกรอคอยกำลังจะดังกึกก้องไปทั่วทุกแห่งหน

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยข้อเท็จจริงที่น่าตกใจว่าเธอคือ “ลูกสาวของแชงค์” อูตะยืนขึ้นบนเวทีด้วยความปรารถนาธรรมดาว่า “ทำให้โลกนี้มีความสุขด้วยเสียงเพลง” โดยเธออยู่กับ กอร์ดอน ตัวละครลึกลับที่รู้อดีตของยูตะที่เกิดขึ้นบนเกาะเอเลเกีย (เกาะแห่งเสียงเพลง) การแสดงครั้งนี้ทำให้ลูฟี่และอูตะได้กลับมาพบกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งคู่พบกันครั้งล่าสุดเมื่อ 12 ปีที่แล้วในหมู่บ้านฟูชา

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Piece Film Red

วันพีซ ฟิล์ม เรด

Aug 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้