Don Mancini เผยถึงอนาคตของ Chucky ตุ๊กตาสยองขวัญสุดโหด

chucky-final-trailer

ใกล้เข้ามาทุกทีกับ Chucky ซีซัน 2 ผลงานที่น่าจับตามองจาก SYFY ผ่านฝีมือการสร้างของ Don Mancini ผู้สร้างจักรวาลของตุ๊กตาสยองขวัญนี้ หลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นแล้วว่าเจ้าตุ๊กตา Good Guys ที่ได้ตามล่าและตะเวนฆ่าคนอย่างมากมายทั่วสหรัฐอเมริกา ล่าสุดเขาก็กำลังคิดหาไอเดียใหม่ๆ สำหรับแฟรนไชส์ว่าเจ้าตุ๊กตานี้ควรจะไปฆ่าคนที่ไหนอีกดี หรืออาจจะนอกโลกก็เป็นได้

ในระหว่างการสัมภาษณ์ล่าสุด Don Mancini ก็ได้เปิดเผยว่าเขาสามารถเห็นภาพเจ้าตัวร้ายตัวนี้พุ่งทะยานออกสู่อวกาศได้ โดยบอกว่า “มันก็เป็นอะไรที่ดูครบเครื่องและก็ดูน่าดึงดูดใจ” ที่จะทำให้เจ้าตุ๊กตาตัวร้ายนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ใดๆ และเขาก็กำลังเฝ้ามองเจ้าตุ๊กตานี้เติบโตขึนไปเรื่อยๆ เขาบอกว่าถึงการเริ่มต้นที่มันอาจจะดูเป็นเรื่องตลกที่จะทำให้ “กลายเป็นหนังที่สนุก” แต่ทำไมเราถึงหยุดกันเพียงแค่นี้ล่ะ ในเมื่อคุณสามารถส่ง Chucky ออกไปสู่ดาวอื่นได้ ทำไมเราไม่ลองขยับเท้าจิ๋วๆ ของเขาที่ฝังแน่นอยู่บนพื้นโลกออกไปที่อื่นบ้างล่ะ

10-thing-about-Chucky-2021

แต่สำหรับสิ่งนั้นทางผู้สร้างอย่าง Don Mancini ได้บอกว่าเขากำลังพยายามคิดเรื่องการหยิบจับเจ้าตุ๊กตาตัวนี้ให้กลายเป็นแวมไพร์หรือไม่ก็ซอมบี้ เขาบอกว่า

นั่นเป็นอะไรที่ผมกำลังคิดอยู่ เมื่อมีแฟรนไชส์แบบที่เป็นภาคต่อเนื่องแบบนี้ ผมก็ใช้เวลาคิดกับเรื่องพวกนี้มากเกินไป แต่ข้อดีอย่างหนึ่งคือคุณมีความคิดและไอเดียมากมายที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ของเหล่าตัวละครแหละจักรวาลของพวกเขาได้ ด้วยเหตุนี้ Chucky อาจพบว่าตัวเองกำลังอยู่ในเรื่องราวอันวุ่นวายและกลายเป็นหายนะของซอมบี้หรือไม่ก็ต้องไปเจอเหล่าแวมไพร์ที่กำลังมองหาเพื่อนใหม่ สุดท้ายคือทำให้เขาได้กลายเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าเกรงขามและน่ากลัวมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ด้วยความคิดของเขาที่พยายามจะทำให้ Chucky ได้เข้าไปโลดแล่นอยู่ในทุกหนทุกแห่ง พร้อมกับเฝ้าคอยมองดูความโกรธแค้นและความโหยหาในการอยากฆ่าคนของ Chucky ให้ยิ่งทวีคูณเพิ่มขึ้น แต่สำหรับใน *Chucky *ซีซัน 2 นี้จะเล่าผ่านมุมมองของ Jake Wheeler (รับบทโดย Zackary Arthur) ว่าด้วยเรื่องราวสุดดราม่า ยาเสพติดและการทรมานอันบ้าคลั่ง นอกจากนี้ยังมีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย ในขณะที่เขาเองก็ต้องรับมือกับตุ๊กตาปีศาจ รวมถึงเรื่องราวต้นกำเนิดของฆาตกรต่อเนื่องอย่าง Charles Lee Ray ที่ได้เข้าไปสิงอยู่ในตุ๊กตา Good Guy และกลายเป็น Chucky ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานี้ก็จะพาไปสัมผัสความบ้าคลั่งที่เลือดสาดมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและการสร้างกองทัพตุ๊กตาสุดโหดที่พร้อมออกมาล่าเหยื่อทุกคน โดยจะพร้อมเข้าฉายทั้งในสหรัฐอเมริกาและ Syfy ในวันที่ 5 ตุลาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้