เผยตัวอย่างใหม่ Decision to Leave ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนของ Park Chan Wook

hoBRl4D3zwGyoyy0CuAOuBMr7cFidm

Decision to Leave ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมความโรแมนติกระหว่างนักสืบและผู้ต้องหาที่กำลังติดอยู่ในบ่วงของ “ความหลอกลวงและความปรารถนา” ที่ นำแสดงโดย Tang Wei และ Park Hae il ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาก่อนจะเตรียมเข้าฉายในอเมริกา

Park Hae il จะมาในบทบาทของนักสืบที่ต้องมาทำการไขคดีของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ตกหน้าผา โดยเขากำลังสงสัยว่าภรรยาของเขาอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกไปแนวจิตวิทยาที่อัดแน่นไปด้วยความน่าตื่นเต้นของการไขคดีสุดลึกลับว่าสุดท้ายแล้วชายหนุ่มที่ตกหน้าผาคนนี้เขาพลาดตกลงไปเองหรือมีใครผลักเขาลงไปกันแน่

จากในตัวอย่างเมื่อนักสืบ Hae-jun มาถึงที่จุดเกิดเหตุและเขาก็ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นและเริ่มสงสัย Seo-rae ภรรยาของชายหนุ่มตายไป เธอมีข้อแก้ตัวที่ยืนยันอย่างมั่นใจ แต่เธอก็ยังแสดงพฤติกรรมบางอย่างที่แปลกและน่าสงสัยในระหว่างการสืบสวน เช่น บางครั้งเธอก็หัวเราะระหว่างการสืบปากคำที่กำลังซีเรียส ก่อนที่นักสืบและผู้ต้องสงสัยกำลังจะกลายเป็นคู่รักกันท่ามกลางสถานการณ์อันตึงเครียดของคดีนี้

หากใครยังจำได้ว่าในปี 2004 เป็นปีแรกของผู้กำกับหนุ่ม Park Chan-wook จากภภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีเรื่อง Oldboy (2003) ได้เข้าไปมีบทบาทและเฉิดฉายมากในช่วงเวลานั้น โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งมีความสดใหม่และรายละเอียดที่ค่อนข้างลึกซึ้งมาก แม้เรื่องนี้จะฉายที่เกาหลีไปแล้วเกือบหกเดือนก่อนแต่ก็ได้รับการยกเว้นให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) และด้วยพลังของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคว้ารางวัล The Jury Prize จาก Quentin Tarantino ผู้กำกับระดับตำนานที่เป็นกรรมการในปีนั้นไปได้อีกด้วย จนกลายเป็นภาพยนตร์ Cult คลาสิกที่โด่งดังไปทั่วโลกและกวาดรายได้ไปถึง 15 ล้านเหรียญสหรัฐ

bedf890a71064d198a86b74fad36ce2d

นอกจากนี้ Park Chan-wook ยังมีผลงานอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็น Joint Security, Area (2000), Sympathy for Mr. Vengeance (2002), Lady Vengeance (2005), Thirst (2009) และ The Handmaiden (2016) ด้วย

ระหว่างที่ห่างหายจากเทศกาลภาพยนตร์ไปนาน Park Chan-wook ก็ได้มีกำกับผลงานซีรีส์สายลับอังกฤษจากเรื่อง The Little Drummer Girl (2018) ที่ฉายทาง BBC และภาพยนตร์สั้น Life Is But a Dream (2022) ของ Apple รวมไปถึงนิทรรศการภาพถ่ายของเขาเองที่จัดขึ้นในปูซานเมื่อปีที่ผ่านมา และการกลับมาแบบจัดเต็มอีกครั้งในรอบ 6 ปี กับ Decision to Leave

Decision to Leave ยังเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (Toronto International Film Festival) และเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เกาหลีในเดือนมิถุนายน นำแสดงโดย Go Kyung-Pyo, Yong-woo Park และ Lee Jung-Hyun ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาเหนือในวันที่ 14 ตุลาคม และในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ในวันที่ 21 ตุลาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Decision to Leave

ฆาตกรรมรัก หลังเขา

Jun 29, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้