Jessica Chastain เปิดใจว่าไม่ชอบการแสดงแนวอาชญากรรมหรือเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่อง ในระหว่างการแถลงข่าวเรื่อง 'The Good Nurse'

10864

นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ Jessica Chastain บอกว่าเธอต้องพยายามแสดงเป็นตัวละครของเธอ เป็นพยาบาลที่กำลังสงสัยว่าเพื่อนร่วมงานของเธอกำลังฆ่าผู้ป่วย ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากสำหรับเธอเพราะเธอไม่ชอบสิ่งเลวร้ายที่เกิดขึ้น การแสดงความมีมนุษยธรรมเช่นนี้เกิดขึ้นในการแถลงข่าวเรื่อง The Good Nurseที่กำกับโดย Tobias Lindholm นอกจากนี้เธอยังเผยว่าเธอไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของการแสดงแนวอาชญากรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกที่เกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่อง

ฉันรู้สึกขยะแขยงเล็กน้อยเมื่อดูสิ่งนั้น

Jessica Chastain นักแสดงจาก The Good Nurse ที่กำลังจะมาถึง กล่าวในงานแถลงข่าวที่ Toronto Film Festival เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฉันไม่ต้องการให้สื่อยกย่องสิ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์คนอื่น ฉันต้องการยกย่องความเป็นมนุษย์

เธอกล่าวเสริม พร้อมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง Eddie Redmayne ที่รับบทเป็น Charles Cullen ฆาตกรต่อเนื่องที่มีตัวตนจริง ทั้งคู่หารือกันเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้ชมของ Netflix ได้เห็นภาพที่สะเทือนอารมณ์

10862

Chastain ต้องรับบทเป็น Amy Loughren พยาบาลที่ไขคดีว่าใครเป็นคนฆ่าผู้ป่วยในโรงพยาบาล เมื่อนักข่าวได้สัมภาษณ์ Loughren ตัวจริง เธอได้กล่าวว่า:

แน่นอนว่ามันน่ากลัวที่ต้องผ่านมันไปให้ได้ แต่เมื่อได้ดู Jessica ฉันก็ภูมิใจในที่สุด ฉันไม่รู้ว่าตัวเองอ่อนโยนแค่ไหน เพราะฉันเป็นหญิงแกร่ง

The Good Nurse เรื่องราวจะติดตามการฆาตกรรมที่เกิดจริงของ Cullen ที่ซึ่ง Loughren ต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อเปิดเผยความจริงและจับฆาตกรต่อเนื่องที่เป็นทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของเธอ… บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดย Krysty Wilson-Cairns และดัดแปลงมาจากหนังสือของ Charles Graeber เรื่อง ‘The Good Nurse: A True Story of Medicine, Madness and Murder’

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Nurse

Oct 19, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้