Mark Wahlberg อาจเกษียณจากการแสดงใน "ไม่ช้าก็เร็ว"

นักแสดง Mark Wahlberg กล่าวว่าอาชีพการงานของเขาจะจบลง “ไม่ช้าก็เร็ว” และวางแผนที่จะตัดสินใจอย่างรอบคอบมากขึ้นสำหรับการรับบทบาทในอนาคต

mark-wahlberg-as-cade-yeager-in-transformers

Mark Wahlberg กล่าวว่าเห็นภาพตัวเองอาจจะเกษียณเร็วขึ้นหลังจากนี้ แรกเริ่มเดิมทีเขาได้รับชื่อเสียงจากการอยู่ในวงการเพลงในฐานะแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน ก่อนจะผันตัวเองมาสู่เส้นทางการแสดงภาพยนตร์ เขาใช้เวลาช่วงปลายยุค 80s และต้นยุค 90s ในฐานะสมาชิกของกลุ่มดนตรี Marky Mark และ The Funky Bunch ซึ่งเขาได้ออกอัลบั้ม Music for the People (1991) และ You Gotta Believe (1992) สร้างสรรค์เพลงที่ประสบความสำเร็จหลายเพลง เช่น Good Vibrations ในเวลาต่อมา Mark Wahlberg เปลี่ยนโฟกัสอาชีพการงานของเขาไปที่การแสดง หลังจากนั้นกลายเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์ เช่น Planet of the Apes (2001) และ Ted (2012) ผลงานล่าสุดเขารับบทเป็น Victor ‘Sully’ Sullivan ในภาพยนตร์ Uncharted (2022) ร่วมกับ Tom Holland

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักแสดงอีกหลายคนได้ประกาศคล้าย ๆ กันว่าพวกเขากำลังก้าวออกจากการแสดง เช่น

เพื่อตามรอยเท้าเหล่านั้นไป Mark Wahlberg บอกกับ Entertainment News ว่าเขากำลังคิดเกี่ยวกับการหยุดในอาชีพการงานของเขา แม้ว่า Wahlberg ยังไม่พร้อมที่จะละทิ้งอาชีพการงาน แต่เขามีลูกสี่คนให้นึกถึง โดยเขากล่าวว่าการเกษียณอายุนั้นอยู่ไม่ไกล บทบาทในอนาคตของเขาจะต้องเป็นการเติมเต็มในตัวเขาเพื่อดึงดูดให้เขารับบทบาทที่จะเข้ามาหลังจากนี้ การเล่นภาพยนตร์สักเรื่องมักจะทำให้นักแสดงต้องออกจากบ้าน ซึ่งนั่นก็เป็นอีกข้อหนึ่งที่ทำให้เขาตัดสินใจจะหยุดในอาชีพการแสดง อ่านคำพูดแบบเต็มของ Wahlberg ด้านล่าง !

ไม่ช้าก็เร็ว อาจจะ … มันต้องเป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ ที่จะพาผมออกจากบ้าน ทิ้งครอบครัวไว้ข้างหลัง เพราะมันเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการทำอย่างแน่นอน

Mark-Wahlberg-as-Sully-in-Barcelona-Uncharted

แม้ว่าเขาจะพักช่วงสั้น ๆ แต่ Wahlberg ก็ทำหน้าที่อย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ต้นยุค 90s ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา นักแสดงยังคงยุ่งอยู่กับการทำงานซ้ำซากในหลายโปรเจ็กต์ ซึ่งน่าจะกินช่วงเวลาว่างส่วนตัวของเขา ทำให้เขาห่างจากครอบครัว ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Father Stu มีความหมายต่อนักแสดงมากเป็นพิเศษเนื่องมาจากความเชื่อแบบคาทอลิก ทำให้แฟน ๆ ได้ทราบว่าโปรเจ็กต์ประเภทใดที่ Wahlberg จะให้ความสนใจมากขึ้นในขณะที่อาชีพการงานของเขาก้าวไปข้างหน้า

เช่นเดียวกับงานอื่น ๆ ย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ในที่สุดแล้วบางคนต้องการเกษียณอายุ แม้ว่า Wahlberg อายุเพียง 50 ปี แต่มาเร็วกว่าที่คาดไว้ แม้จะพิจารณาการเกษียณอายุแล้ว Wahlberg ยังมีโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกหลายโปรเจกต์ ปัจจุบันนักแสดงกำลังถ่ายทำ Our Man From Jersey และกำลังรอที่จะเริ่มการผลิตเรื่อง The Six Billion Dollar Man เมื่อดูจากผลงานที่เรียงคิวรอการถ่ายทำดูเหมือนว่า Wahlberg จะยังไม่บอกลาการแสดงอย่างจริงจัง แต่มีแผนที่จะทำในอนาคตอย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Wahlberg

มาร์ก วอห์ลเบิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-06-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

    Arthur the King

    Michael Light

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้