ในที่สุด Home Improvement ซิตคอมอเมริกันยุค 90s ที่นำแสดงโดย Tim Allen จะกลับมาสู่สตรีมมิง

homeimprovement-logo-cast

ในที่สุดตัวละครอย่าง Tim “The Tool Man” Taylor ก็กลับมาสู่หน้าจอ…ที่เป็นโลกแห่งการสตรีม!.. Home Improvement ซิตคอมจากช่อง ABC ของอเมริกาอันเป็นที่รักในยุค 90s ที่นำแสดงโดย Tim Allen จะกลับมาทุกตอนอย่างครบถ้วน… ซึ่งจะทำให้แฟนๆ ที่รู้จักและติดตามมานานสามารถรับชมตอนทั้งหมดได้อีกครั้งในที่สุด…

Home Improvement กำลังจะมาถึง Hulu ซึ่งก็เป็นบ้านของ Disney เช่นเดียวกับช่อง ABC นั่นเอง… ซีรีส์ดังกล่าวได้แสดงบนเว็บไซต์ของ Hulu พร้อมกับข้อความที่ระบุว่าจะสามารถสตรีมได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายน สำหรับผู้ที่ติดตาม …และนั่นจะเป็นเพียงหนึ่งวันหลังจาก Disney+ Day

1280_home_improvement_cast

Tim Allen มีชื่อเสียงอย่างมากใน Hulu ด้วยรายการ Last Man Standing และ Assembly Required ซึ่งสามารถสตรีมมิงบนบริการได้แล้ว… สำหรับ Home Improvement ที่จะเข้าร่วมงานปาร์ตี้แห่งนี้ด้วย ก็ได้เคยออกอากาศที่ช่อง ABC มาแล้วทั้งหมด 204 ตอน ซึ่งกินเวลาตั้งแต่ปี 1991 จนถึงปี 1999 นอกจากนี้ Allen ยังเตรียมที่จะกลับมารับบทบาทของเขาในฐานะ Scott Calvin ในซีรีส์ทางทีวีแบบตอนต่อเนื่องซึ่งมาจากยุค 90s เช่นเดียวกันอย่างเรื่อง The Santa Clause ซึ่งเราจะสามารถรับชมได้บน Disney+ และมีความเป็นไปได้ที่ซีรีส์นี้จะออกฉายในช่วงเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส แต่ต้องรอข่าวการอัปเดตกันต่อไป

Home Improvement อาจเป็นการมาถึงที่ใหญ่ที่สุดของ Hulu ในเดือนกันยายนนี้ แต่บริการสตรีมมิงยังเริ่มต้นในเดือนนี้ด้วยการเพิ่มรายการอื่นๆ ลงในสตรีมมิงแห่งนี้อีกด้วย… ใครใช้บริการ Hulu สามารถเข้าไปอัปเดตกันได้เลย…

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้