Lee Yoo Mi กับการเป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีคนแรกที่คว้ารางวัลจากงาน Creative Arts Emmys+ กับอีก 3 รางวัลของซีรีส์ Squid Game

ซีรีส์ Squid Game (2021) กับการสร้างประวัติศาสตร์ในงาน Emmy Awards ประจำปี 2022!

image

เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น งาน Primetime Creative Arts Emmy Awards ครั้งที่ 74 ได้ถูกจัดขึ้นที่ Microsoft Theatre ในเมืองลอสแองเจลิส

โดย Lee Yoo Mi ได้กลายเป็นนักแสดงชาวเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงรับเชิญดีเด่นในซีรีส์แนวดราม่า Squid Game ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวในตอนที่มีชื่อว่า “Gganbu” ท่ามกลางนักแสดงมากฝีมือมากมายที่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงในรางวัลเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • Hope Davis จาก Succession (2018)
  • Marcia Gay Harden จาก The Morning Show (2019)
  • Martha Kelly จาก Euphoria (2019)
  • Sanaa Lathan จาก Succession
  • Harriet Walter จาก Succession

image

ในระหว่างการขึ้นรับรางวัล นักแสดงสาวก็ได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ ขอบคุณที่มอบรางวัลดีๆ แบบนี้ให้กับฉัน ฉันขอบคุณ Emmy Awards ทาง Netflix ที่คอยอยู่เคียงข้างฉันอยู่เสมอและ VARO Entertainment เอเจนซี่ของฉันค่ะ ฉันมีความสุขมากค่ะ! ขอบคุณค่ะ”

และหลังจากที่เธอได้รับรางวัล นักแสดง Lee Yoo Mi ยังได้กล่าวอีกว่า “ฉันมีความสุขมากค่ะ และฉันก็ยังแทบจะไม่เชื่อเลยว่านี่เป็นเรื่องจริง ฉันแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้บอกเพื่อนสนิทและอวดรางวัลนี้ให้พวกเขาได้เห็น ขอบคุณมากเลยค่ะ!” นักแสดงหญิงยังได้กล่าวอีกว่า ในตอนนี้อิโมติยิ้มกว้างคงจะเหมาะที่จะใช้ในการอธิบายความรู้สึกในตอนนี้ของเธอได้ดีที่สุด และเธอเสริมว่าเธอจะวางถ้วยรางวัลใหม่ของเธอในที่ที่เธอสามารถเห็นมันได้ตลอดอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ซีรีส์ Squid Game ก็ยังได้รับรางวัลในประเภทเอฟเฟ็กต์ภาพประกอบดีเด่นในจำนวนหนึ่งตอนของซีรีส์ การแสดงผาดโผนดีเด่นและการออกแบบการผลิตภาพยนตร์ดีเด่นสำหรับซีรีส์เล่าเรื่องแนวร่วมสมัย (ที่มีความยาวหนึ่งชั่วโมงหรือมากกว่านั้น) อีกด้วย

งานประกาศรางวัล Primetime Creative Arts Emmy Awards ครั้งที่ 74 นั้นนับว่าเป็นรางวัลที่ทรงเกียรติสำหรับเหล่าศิลปินและความสำเร็จครั้งใหญ่ของรายการที่ฉายทางโทรทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และก่อนที่จะคว้ารางวัลไปถึง 3 รางวัลจากงาน Primetime Creative Arts Emmy Awards ครั้งที่ 74 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้ ทีมนักแสดงและผู้ผลิตของซีรีส์ Squid Game ก็ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงอีกถึง 6 รางวัลในงาน Primetime Emmy Awards ที่กำลังจะมาถึง โดยรางวัลเหล่านั้นก็ได้แก่

  • รางวัลประเภทซีรีส์แนวดราม่าดีเด่น
  • ผู้กำกับยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์แนวดราม่า
  • บทประพันธ์ยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์แนวดราม่า
  • นักแสดงนำหญิงในซีรีส์แนวดราม่า (Lee Jung Jae)
  • นักแสดงสมทบหญิง (Jung Ho Yeon)
  • นักแสดงสมทบหญิงในซีรีส์แนวดราม่า (Park Hae Soo และ Oh Young Soo)

image

ทาง Wannasin ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหญิง Lee Yoo Mi และทีมงานของซีรีส์ Squid Game อีกครั้งสำหรับการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของพวกเขา!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้