So Ji Sub อาจได้แสดงนำใน Plaza Wars ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

20382

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ได้มีข่าวจากทาง Star News รายงานออกมาว่าหนุ่ม So Ji Sub ได้รับบทบาทแสดงนำใน Plaza Wars (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึง โดยทาง 51K Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงได้ออกมายืนยันว่า “ได้รับขอเสนอให้รับบทบาทแสดงในซีรีส์เรื่องนี้จริง และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อเสนอ”

Plaza Wars สร้างจากนิยายชื่อดังในเว็บตูน โดยบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมาเฟียสองกลุ่มที่รอดชีวิตจากการต่อสู้เพื่อแย่งชิงอำนาจสูงสุดในกรุงโซลที่บริเวณหน้า National Assembly Plaza ใน Yeouido ซึ่งก็เริ่มต้นมาจากชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เริ่มเปิดเผยความลับอะไรบางอย่างหลังจากที่น้องชายของเขาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน

So Ji Sub ได้ฝากฝีมือการแสดงไว้ในผลงานต่างๆ มามากมาย อย่างล่าสุดก็ในภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่อง Alienoid ที่แสดงร่วมกับ Kim Woo Bin และ Ryu Jun Yeol ก่อนจะต่อด้วย Confession ก่อนจะรวมถึงซีรีส์เรื่อง Doctor Lawyer ในปี 2022 ส่วนผลงานสุดฮิตอื่นๆ ก็มีอีกมากมายเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Oh My Venus (2015). Always (2011), Be with You (2018) และ My Secret, Terrius (2018) น่าติดตามว่าการกลับมาในครั้งนี้ของเขาจะเป็นอย่างไร จะได้รับบทบาทแบบไหนและพลิกโฉมไปอย่างไรบ้าง

สำหรับแฟนๆ ของหนุ่ม So Ji Sub โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้