Im Soo Hyang และ Shin Dong Wook พยายามที่จะใกล้ชิดกันมากขึ้นหลังจากได้ผ่านความยากลำบากมาด้วยกันใน Woori The Virgin

Woori the Virgin ทางช่อง SBS ได้แบ่งปันตัวอย่างใหม่ของ Im Soo Hyang และ Shin Dong Wook !

dummy

Woori the Virgin ซีรีส์รีเมคจากซีรีส์สุดฮิตของอเมริกาเรื่อง Jane the Virgin (ซึ่งอิงจากเทเลโนเวลาของเวเนซุเอลา) Woori the Virgin จะบอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงที่ชื่อ Oh Woo Ri เธอเป็นหญิงสาวที่รักษาความบริสุทธิ์ของเธออย่างเคร่งครัดก่อนแต่งงาน แต่ต้องมาจบลงด้วยการตั้งครรภ์หลังจากการผสมเทียมโดยไม่ได้ตั้งใจระหว่างการตรวจสุขภาพ

  • Im Soo Hyang รับบทเป็น Oh Woo Ri
  • Shin Dong Wook รับบทเป็น Lee Kang Jae แฟนหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ของ Oh Woo Ri

ความเดิมในตอนที่แล้วของ Woori the Virgin Lee Kang Jae ได้ขอแต่งงานกับ Oh Woo Ri แต่เขาตกใจมากที่รู้ว่าโอวูรีตั้งท้องลูกของ Raphael (แสดงโดย Sung Hoon) โดยบังเอิญ หลังจากครุ่นคิดอย่างหนัก Oh Woo Ri ก็ตัดดสินใจให้กำเนิดทารก และ Lee Kang Jae ก็ยังคงอยู่เคียงข้างเธอ เพราะเขาให้ความเคารพต่อทางเลือกของเธอ

จากภาพตัวอย่างภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมา Oh Woo Ri และ Lee Kang Jae กำลังเพลิดเพลินกับการเดทที่แสนหวาน ณ สวนสาธารณะขณะกำลังรับประทานข้าวกล่องเป็นมื้อกลางวัน Oh Woo Ri ยื่นมือมาจับที่ต้นขาของ Lee Kang Jae อย่างกล้าหาญ ทั้งสองจ้องมองกันอย่างหวานชื่นและยังคงรักกันต่อไป

Lee Kang Jae และ Oh Woo Ri วางแผนที่จะออกเดทข้ามคืนด้วยกัน จากในภาพนิ่ง ทั้งคู่ดูหน้าแดงระขณะยืนอยู่ที่ล็อบบี้ของโรงแรม ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันที่พวกเขาออกเดทและวันที่กำลังจะมาถึงของพวกเขาจะจบลงอย่างประสบความสำเร็จหรือไม่ ?

Woori-the-Virgin-31

ทีมผลิตกล่าวว่า “ในตอนที่ 4 เช่นเดียวกับวลีที่ว่า ‘พื้นดินจะแข็งแกร่งขึ้นหลังจากฝนตก’ Oh Woo Ri และ Lee Kang Jae สนิทกันมากขึ้นหลังจากเอาชนะความยากลำบากที่ไม่คาดคิด และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงธรรมชาติของพวกเขาในฐานะคู่รักที่มั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านตรงข้ามของการแสดงความรักอย่างกล้าหาญของ Oh Woo Ri และ Lee Kang Jae ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรในการตอบสนองที่จะทำให้ผู้ชมหัวเราะ ดังนั้นโปรดรอติดตามผ่านซีรีส์ตอนล่าสุดที่กำลังจะมาถึง”

ตอนต่อไปของ Woori the Virgin ออกอากาศวันที่ 17 พฤษภาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Woori the Virgin

จิ้นสื่อรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้