ตัวอย่าง White Noise ที่นำแสดงโดย Adam Driver, Greta Gerwig และ Don Cheadle ซึ่งเผยแพร่โดย Netflix

ผู้กำกับ Noah Baumbach กลับมาพร้อมกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขานับตั้งแต่ Marriage Story ออกฉายในปี 2019 …ผู้กำกับผู้นี้กำลังร่วมงานกับ Adam Driver และ Greta Gerwig คู่หูในชีวิตจริงของพวกเขาในภาพยนตร์เรื่อง White Noise นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง Jodie Turner-Smith, Don Cheadle, Raffey Cassidy และ André 3000 ร่วมด้วย…

FYgqMR4VsAAFn5D_11zon

ใน White Noise ทางด้านนักแสดง Driver และ Gerwig ต้องรับบทเป็นคู่สามีภรรยากันในการดัดแปลงนวนิยายชื่อเดียวกันของ Don DeLillo …และตอนนี้ตัวอย่างแรกสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว… โดยการแชร์จากบัญชีทางการของ Netflix บน Twitter ตรวจสอบได้ด้านล่างนี้:

White Noise กำลังจะมาถึงเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 79 (79th Venice Film Festival) และจะเป็นภาพยนตร์ Netflix เรื่องแรกที่จะเปิดตัวในคืนแรกของงาน ซึ่งก็คือวันที่ 31 สิงหาคมที่จะถึงนี้…

ทางด้าน Alberto Barbera หัวหน้าเทศกาลกล่าวในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ (ผ่าน IndieWire) ว่า:

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดเทศกาลภาพยนตร์เวนิสครั้งที่ 79 พร้อม White Noise …มันคุ้มค่าที่รอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างเสร็จ เพื่อจะเป็นความยินดีที่ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้… Baumbach ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Don DeLillo ที่ยิ่งใหญ่… Baumbach ได้สร้างผลงานศิลปะที่แปลกใหม่ ที่มีความทะเยอทะยาน และน่าสนใจ ซึ่งเล่นด้วยการวัดผลหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น ดราม่า แดกดัน เสียดสี ผลลัพธ์ที่ได้คือภาพยนตร์ที่ตรวจสอบความหมกมุ่น ความสงสัย และความกลัวของเราตามที่ถูกบันทึกไว้ในทศวรรษ 1980 แต่ก็ยังมีการอ้างอิงที่ชัดเจนเป็นอย่างมากเกี่ยวกับความเป็นร่วมสมัยที่เกิดขึ้นจริง…

7sAwBDcFVXhzyUZQfg4NJMD0pU1

ใน White Noise ไม่ใช่เพียงเรื่องเดียวในการทำงานร่วมกันระหว่าง Baumbach และ Gerwig เท่านั้น… ทั้งคู่ยังร่วมเขียนบทเรื่อง Barbie ที่มีการรอคอยกันอย่างสูง ซึ่ง Gerwig ยังทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย ภาพยนตร์ Barbie ได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมไปแล้วด้วยภาพถ่ายชุดทั้งหมดที่เผยแพร่ออกมา ซึ่งแสดงนำโดย Margot Robbie ในบทบาท Barbie และ Ryan Gosling ในบทบาทของ Ken นั่นเอง…

White Noise กำลังจะมาถึง Netflix และโรงภาพยนตร์ในปลายปีนี้…

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
White Noise

ไวต์ นอยส์

Nov 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้