Jason Momoa ผู้รับบท Aquaman หวนคืนสู่ท้องทะเล เพื่อสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ Duke Kahanamoku วีรบุรุษนักโต้คลื่นแห่งฮาวาย

Jason Momoa ร่วมมือกับ Peter Safran ผู้อำนวยการสร้างจาก Peacemaker ซีซัน 1 สำหรับหนังเรื่องใหม่ของเขา

8598

Jason Momoa แห่ง Aquaman (2018) ได้ร่วมงานกับ Peter Safran เพื่อสร้างภาพยนตร์ชีวประวัติของ Duke Kahanamoku ตำนานนักโต้คลื่นชาวฮาวาย yahoo! รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจชีวิตของชายผู้โด่งดังและอ่อนโยนในฐานะนักว่ายน้ำในตำนาน ผู้บุกเบิก และบิดาแห่งการโต้คลื่นสมัยใหม่

Kahanamoku นักว่ายน้ำชาวฮาวาย เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกสี่ครั้งตั้งแต่ปี 1912 ถึง 1932 เขาจะได้รับเหรียญโอลิมปิกห้าเหรียญจากทักษะด้านกีฬาของเขา หลังเกษียณ เขาจะเปิดปั๊มน้ำมันทั่วฮาวาย และในที่สุดก็ได้เป็นนายอำเภอโฮโนลูลูเป็นเวลาสามสิบปี นอกจากการว่ายน้ำแล้ว Kahanamoku ยังเป็นที่รู้จักในฐานะชายผู้นิยมเล่นกระดานโต้คลื่นและนำมันเข้าสู่สนามกีฬาที่ถูกต้องตามกฎหมาย น่าเศร้าที่แชมป์ว่ายน้ำเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายในปี 1968 เมื่ออายุ 77 ปี

Momoa ซึ่งเป็นชาวฮาวาย ได้ร่วมมือกับ Safran และคัดเลือก Susan Miller Carlson และ Eric Carlson จาก Carlson Company เพื่อผลิตโครงการที่ยังไม่มีชื่อในปัจจุบัน Chris Kekaniokalani Bright นักเขียนบทจากเรื่อง Conviction (2010) จะเป็นคนเขียนบทในภาพยนตร์ดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงรายละเอียดนักแสดงและผู้กำกับ และยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Momoa จะแสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องนี้หรือไม่?

8599

Safran พูดกับ Variety สั้นๆ เกี่ยวกับงานชีวประวัติว่า

เรื่องราวของ Duke เป็นเรื่องราวที่ดึงดูดใจผมมานานหลายปี จนบัดนี้มีผมโอกาสเล่าด้วยความเคารพที่เขาสมควรได้รับ โดยร่วมมือกับ Jason กับ Chris และ Carlsons เป็นมันพิเศษจริงๆ

Eric Carlson ยังออกแถลงการณ์สั้นๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ว่า

เราทุกคนภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับ Malama Pono เพื่อบอกเล่าเรื่องราวจริงอันน่าทึ่งของ Duke Kahanamoku หนึ่งในวีรบุรุษที่ถูกมองข้ามมากที่สุดของอเมริกา

ในขณะที่ Momoa ผูกพันกับเรื่องนี้และโปรเจกต์อื่นๆ ในฐานะผู้อำนวยการสร้าง เขายังมีผลงานมากมายในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รวมถึงการกลับสู่ทะเลใน Aquaman and the Lost Kingdom ที่จะฉายในปีหน้า เขาทุ่มเททุกอย่างในทุกงานที่เขามีส่วนร่วม เช่นเดียวกับภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่องใหม่ของเขา

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jason Momoa

เจสัน มอโมอา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

01-08-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Honolulu, Hawaii, USA


การแสดง
  1. Fast X: Part 2

    Dante Reyes

  2. The Fall Guy

    Jason Momoa (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้