เตรียมหลอน! Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

Bloody Disgusting ได้จับมือร่วมกับกับ SCREAMBOX เพื่อนำเอา Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่จะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ก่อนที่จะนำเข้าฉายในสตรีมมิงอย่าง SCREAMBOX ผ่านฝีมือการกำกับของ Damien Leone โดยจะเปิดตัวครั้งแรกที่งาน UK FrightFest ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ Cineworld Leicester Square ในลอนดอนและโรงภาพยนตร์ Prince Charles ในวันที่ 25-29 สิงหาคมนี้

จองตั๋วสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้วที่นี่

Terrifier-2-Poster-by-Samhain199

Damien Leone เคยผ่านผลงานอย่าง Frankenstein vs. The Mummy (2015) และ All Hallows’ Eve (2013) มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เองในผลงานล่าสุดของเขา Terrifier (2016) กำลังจะมีภาคต่อที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็เป็นผลงานแนว Slasher พร้อมกับการกลับมาของ David Howard Thornton ในบทบาทนักฆ่าปีศาจและยังมี Lauren LaVera ในบท Sienna รวมไปถึงการกลับมาของ Samantha Scaffidi กับบทบาท Victoria Heyes และ Felissa Rose อีกด้วย

Terrifier 2 จะนำเอา Art the Clown มาใช้กับกลอุบายหลอกแบบเก่าของเขาอีกครั้ง หลังจากการตายอย่างน่าสยดสยองในภาพยนตร์เรื่องแรกและฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งเพื่อควบคุมความหวาดกลัวให้กับผู้อยู่อาศัยใน Miles County และในคืนวันฮัลโลวีน เขาก็กลับมาอีกครั้งในเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้และตั้งเป้าหมายไปที่เหยื่อรายใหม่ นั่นก็คือเด็กสาววัยรุ่นและน้องชายของเธอ ซึ่งแสดงโดย LaVera และ Elliott Fullam ตามลำดับ

และหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์สองวัน ก็จะเปิดตัวใน SCREAMBOX ที่ทาง Bloody Disgusting ก็ได้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนและพัฒนาสตรีมมิงนี้ พร้อมกับเนื้อหาภาพยนตร์และซีรีส์สยองขวัซญอีกมากมายที่จะเข้ามาแบบจุกๆ ทุกเดือนและส่งตรงความสยดสยองทุกประเภทเท่าที่จะจินตนาการได้ให้แก่ผู้ชมถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็น The Slumber Party Massacre (1982) และ House on Haunted Hill (1999) รวมถึงซีรีส์สยองขวัญเช่น The Island (2009) และซีรีส์สยองขวัญยุค 80s อย่าง Freddy’s Nightmares (1988) หรือจะเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายอย่าง A Nightmare on Elm Street (2010)

SCREAMBOX พร้อมให้สตรีมบน iOS, Android, Prime Video, YouTube TV, Comcast และ screambox.com

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้