เผยคลิปสุดพิเศษจาก Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่กำลังจะเข้าฉายตุลาคมนี้!

Screen-Shot-2022-09-27-at-11

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความสยองขวัญแบบสุดขั้วเมื่อ Terrifier 2 ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญที่จะกลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ก่อนที่จะนำเข้าฉายในสตรีมมิงอย่าง SCREAMBOX ผ่านฝีมือการกำกับของ Damien Leone โดยจะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้! ล่าสุดก็ได้เผยคลิปสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้เตรียมตัวเตรียมใจพร้อมด้วย

โดย Rue Morgue ได้แชร์ฉากที่มีชื่อว่า Final Girl Extraordinaire ที่เผยให้เห็น Sienna (รับบทโดย Lauren LaVera) และน้องชายของเธอที่กำลังพบความเชื่อมโยงระหว่างการเห็นตัวตลกสุดสยอง Art the Clown และการสังหารหมู่ในวันฮาโลวีนใน Miles County เมื่อปีที่แล้ว พร้อมกับบอกว่า “เรื่องแย่ๆ กำลังจะเกิดขึ้น”

Damien Leone เคยผ่านผลงานอย่าง Frankenstein vs. The Mummy (2015) และ All Hallows’ Eve (2013) มาก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เองในผลงานล่าสุดของเขา Terrifier (2016) กำลังจะมีภาคต่อที่แฟนๆ ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งก็เป็นผลงานแนว Slasher พร้อมกับการกลับมาของ David Howard Thornton ในบทบาทนักฆ่าปีศาจและยังมี Lauren LaVera ในบท Sienna รวมไปถึงการกลับมาของ Samantha Scaffidi กับบทบาท Victoria Heyes และ Felissa Rose อีกด้วย

Terrifier 2 จะนำเอา Art the Clown มาใช้กับกลอุบายหลอกแบบเก่าของเขาอีกครั้ง หลังจากการตายอย่างน่าสยดสยองในภาพยนตร์เรื่องแรกและฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งเพื่อควบคุมความหวาดกลัวให้กับผู้อยู่อาศัยใน Miles County และในคืนวันฮัลโลวีน เขาก็กลับมาอีกครั้งในเมืองเล็กๆ ที่เงียบสงบแห่งนี้และตั้งเป้าหมายไปที่เหยื่อรายใหม่ นั่นก็คือเด็กสาววัยรุ่นและน้องชายของเธอ ซึ่งแสดงโดย LaVera และ Elliott Fullam ตามลำดับ

หากต้องการติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการ สามารถเข้าไปอ่านได้แล้วที่เว็บไซต์ www.terrifier2themovie.com

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Terrifier 2

Oct 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้