เผยภาพจาก Lessons in Chemistry ซีรีส์ดราม่าจากทาง Apple TV+ นำแสดงโดย Lewis Pullman และ Brie Larson

LIC_E101_MB_00481F

Lessons in Chemistry ซีรีส์ดราม่าจากทาง Apple TV+ ที่เพิ่งได้เผยภาพแรกของซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วผ่านเรื่องราวของคู่รักนักวิทย์ พร้อมนำแสดงโดย Lewis Pullman จากผลงาน Top Gun: Maverick และ Lee Eisenberg จากผลงาน WeCrashed เขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy กว่า 6 ครั้ง ซึ่งเขาเองก็จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างและผู้ดำเนินรายการให้กับซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย

โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างมานิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของ Bonnie Garmus ที่เป็นทั้งนักเขียน นักเขียนงานวิทยาศาสตร์และผู้อยู่เบื้องหลังไอเดียต่างๆ ในโฆษณา ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวในยุค 1950 ของ Elizabeth Zott (รับบทโดย Brie Larson) หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ในโลกที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ซึ่งเธอก็ต้องทำงานเป็นผู้ช่วยในห้องแล็บของ Calvin Evans (รับบทโดย Lewis Pullman) อันเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์และเคมีรักของทั้งคู่ แต่สุดท้ายเธอก็ตั้งท้องและต้องหยุดพักความฝันไว้แต่เพียงลำพังพร้อมกับถูกไล่ออกจากการทำงานในห้องทอดลอง หลังจากนั้นเธอก็ได้รับงานเป็นพิธีกรรายการทำอาหารทางโทรทัศน์ซึ่งเธอไม่เพียงแต่สอนให้เหล่าแม่บ้านทำอาหารแต่เพียงอย่างเดียวและเธอยังหวังอีกว่าจะได้กลับไปทำความฝันในเส้นทางวิทยาศาสตร์ต่อไป

LIC_E102_MB_00121F

ซึ่งทั้ง Brie Larson และ Lewis Pullman ก็ผ่านงานการแสดงมามากมายทั้งในซีรีส์และภาพยนตร์ โดยนอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ได้แก่

  • Aja Naomi King จากผลงานเรื่อง How to Get Away with Murder (2014)
  • Beau Bridges จากผลงานเรื่อง The Fabulous Baker Boys (1989)
  • Stephanie Koenig จากผลงานเรื่อง The Flight Attendant (2020)
  • Patrick Walker จากผลงานเรื่อง Gaslit (2022)
  • Thomas Mann จากผลงานเรื่อง Winning Time: The Rise of the Lakers Dynasty (2022)
  • Kevin Sussman จากผลงานเรื่อง Better Call Saul (2015)

โดย Elijah Allan-Blitz จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกันกับ Erin Brockovich, Susannah Grant และ Jason Bateman ที่เคยคว้าเอารางวัล Emmy ส่วน Michael Costigan จาก Aggregate Films, Eisenberg และ Natalie Sandy จาก Piece of Work Entertainment และ Louise Shore รวมไปถึง Garmus จะมาร่วมอำนวยการสร้างให้กับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้