ซีรีส์เรื่องแรกของ Brie Larson ในรอบกว่า 10 ปี กับเรื่องราวสตรีนิยมที่เกิดขึ้นในปี 1950

เตรียมเสื้อกาวน์ และผ้ากันเปื้อนของคุณให้พร้อม เพื่อรับชมซีรีส์เรื่องใหม่ทาง Apple TV+ เรื่อง Lessons in Chemistry ที่ดัดแปลงจากนิยายของนักเขียนชาวอเมริกันอย่าง Bonnie Garmus นวนิยายที่จะปฏิวัติอคติทางสังคมและไม่ยอมจำนนต่อโชคชะตา

Screen Shot 2566-05-02 at 16

ซีรีส์ Lessons in Chemistry จะสตรีมเฉพาะบน Apple TV โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน ตอนละ 60 นาที

ซึ่ง Apple TV ปล่อยตัวอย่างแรกในวันที่ 20 เมษายน 2023 เป็นตัวอย่างสั้นๆ ซึ่งได้แนะนำให้เราได้รู้จักกับ Elizabeth Zott หญิงสาวที่ทำงานในห้องวิจัยโดยมีชายเป็นใหญ่ ที่นั่นเธอได้พบกับเพื่อนรักนักวิจัยชื่อ Calvin หลังจากรับเลี้ยงสุนัขตัวหนึ่ง Elizabeth ก็ได้ย้ายงานครั้งใหญ่จากห้องทดลองไปสู่สตูดิโอโทรทัศน์ ที่นั่นเธอได้จัดรายการชื่อ Supper at Six ซึ่งรายการใหม่นี้ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชมกลุ่มแม่บ้านและเด็กอย่างมาก

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

เรื่องย่อของ Lessons in Chemistry
Lessons in Chemistry อิงจากนวนิยายปี 2022 ที่เขียนโดย Bonnie Garmus ที่ดำเนินเรื่องในช่วงต้นทศวรรษที่ 1950 เป็นการติดตาม Elizabeth Zott ที่รับบทโดย Brie Larson ความฝันของเธอคือการเป็นนักวิทยาศาสตร์ แต่เธอต้องหยุดอาชีพความฝันนี้เอาในสังคมที่มองว่าผู้หญิงเป็นได้เพียงแม่บ้าน ไม่จำเป็นต้องมีอาชีพ เมื่อ Elizabeth พบว่าเธอตั้งครรภ์ และกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เธอถูกไล่ออกจากห้องทดลองทันที แต่ด้วยความฉลาดที่เธอมี เธอจึงรับงานเป็นพิธีกรรายการทำอาหารทางโทรทัศน์ และออกเดินทางเพื่อสอนแม่บ้านที่ถูกมองข้าม และผู้ชายที่ไม่ได้มองเพียงแค่สูตรอาหารมากมายที่เธอทำ ขณะเดียวกันเธอก็โหยหาสิ่งที่เธอรักอย่างแท้จริง นั่นคือ ‘วิทยาศาสตร์’

23589

Brie Larson จะมารับบทเป็น Elizabeth Zott นักวิทยาศาสตร์ผู้มุ่งมั่น, Lewis Pullman จาก Top Gun: Maverick รับบทเป็น Calvin เพื่อนร่วมงานนักเคมีที่สถาบันวิจัยเฮสติ้งส์ และเป็นคนรักของ Elizabeth, Aja Naomi King จาก How to Get Away with Murder รับบทเป็น Harriet Sloane เพื่อนบ้านและเพื่อนของ Elizabeth, Stephanie Koenig จาก The Flight Attendant รับบทเป็น Fran Frask เลขานุการที่สถาบันวิจัย, Patrick Walker และ Thomas Mann รับบทเป็น Wakely และ Dr. Boryweitz สุดท้าย Kevin Sussman และ Beau Bridges รับบทเป็น Walter และ Wilson

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้