Pacific Rim: The Black ซีซัน 2 กำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Netflix วันที่ 19 เมษายน 2022

PRA203_09_001_00_check

ซีซันที่ 2 ของอนิเมะซีรีส์เรื่อง Pacific Rim: The Black ของ Netflix ที่กำลังจะออกฉายจะเป็นซีซันสุดท้าย จะเปิดตัวในวันที่ 19 เมษายน 2022 และ Netflix ยังได้เปิดตัวภาพแรกจากแฟรนไชส์ Pacific Rim ซึ่งมาจาก Legendary Television

ในซีซันที่ 2 ของ Pacific Rim: The Black การเดินทางยังอีกยาวไกล พี่น้องผู้กล้าหาญของเรา Taylor และ Hayley ยังคงหวังว่าจะได้ไปถึงที่ปลอดภัยที่เมืองซิดนีย์บนหุ่นรบ Atlas Destroyer ซึ่งสองพี่น้องถูกบังคับให้ขับเยเกอร์ที่ถูกทิ้งไว้หลักจากออสเตรเลียถูกอพยพ ทั้งสองต้องข้ามภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยศัตรู และนักฆ่าวัยรุ่นชื่อว่า Mei กับเจ้าลูกผสมระหว่างมนุษย์/ไคจูลึกลับที่มาร่วมเดินทางกับ Taylor และ Hayley ครอบครัวชั่วคราวนี้ต้องข้ามดินแดนอันตรายที่ควบคุมโดยซิสเตอร์ลัทธิกระหายเลือดแห่งไคจู เหล่าผู้คลั่งไคล้ที่นำโดยนักพรตผู้ลึกลับ เชื่อว่า bOy คือผู้มาโปรดที่รอคอยมายาวนานของพวกเขา และจะไม่หยุดยั้งที่จะปลูกฝังเขาให้เข้าสู่ความมืดมิด ซึ่งเป็นสิ่งที่ Hayley ยอมสละทุกอย่างเพื่อป้องกันไว้

Pacific Rim: The Black สร้างสรรค์โดยนักเขียน Craig Kyle และ Greg Johnson ผลิตโดย Legendary Television โดยมี Polygon Pictures จากผลงานอนิเมชันไตรภาค Godzilla เข้ามาดูแลการผลิตแอนิเมชัน

PRA206_16_004_00_check_Updated

ที่มา: Deadline
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pacific Rim: The Black

สงครามอสูรเหล็ก สมรภูมิมืด

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้