The Rings of Power เรื่องราวเข้ามาใกล้จนเกือบจะเชื่อมต่อกับ Lord of the Rings ของ Peter Jackson

the-one-ring

เมื่อพิจารณาการเชื่อมต่อของซีรีส์สตรีมมิงอย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power กับภาพยนตร์ของ Peter Jackson ทางด้านผู้อำนวยการสร้างอย่าง J.A. Bayona ได้เปิดเผยถึงสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของภาพยนตร์ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงบน Amazon Prime Video

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร SFX ทางด้าน Bayona ได้อธิบายว่า:

เราทุกคนรักในสิ่งที่ Peter Jackson ทำ… และในตอนแรก เราคิดเกี่ยวกับการที่จะสร้างสะพานเพื่อเชื่อมระหว่างการแสดงซีรีส์นี้และภาพยนตร์ แต่แล้ว เมื่อคุณตระหนักถึง ความซับซ้อนของแต่ละโลก คุณได้ลงทุนในเรื่องราวของคุณเอง จากนั้น คุณเริ่มสร้างบางสิ่งที่มีชีวิตของตัวเองโดยไม่รู้ตัว…

แม้จะมีคำกล่าวของ Bayona ข้างต้น ทางด้าน Jackson เองก็กล่าวเมื่อต้นเดือนนี้ว่า Amazon Studios สัญญาว่าจะส่งสคริปต์ The Rings of Power ให้เขา แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านั้นก็ไม่เคยเกิดขึ้นจริง Jackson กล่าวว่าเขาไม่มีข้อตำหนิเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นและเขารู้สึกตื่นเต้นกับการแสดงนี้… ทางด้าน Amazon Studios กล่าวในภายหลังว่าพวกเขาเลือกที่จะไม่ส่งบทภาพยนตร์ให้กับ Jackson ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย เนื่องจาก “มีหน้าที่ต้องทำให้ซีรีส์นี้แตกต่างและแยกออกจากภาพยนตร์” บริษัทยังแสดงความเคารพต่อ Jackson และผลงานของเขาด้วย…

Peter Jackson นิยาม The Lord of the Rings ขึ้นมาใหม่บนหน้าจอ ซึ่งอิงจากซีรีส์แฟนตาซีของ J.R.R. Tolkien เขากำกับภาพยนตร์ไตรภาคเรื่อง The Lord of the Rings ซึ่งออกฉายทุกปีตั้งแต่ 2001 จนถึง 2003 …ภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องซึ่งแสดงให้เห็นกลุ่มวีรบุรุษที่ร่วมมือกันพยายามทำลายวงแหวน และกอบกู้มิดเดิลเอิร์ธจาก Dark Lord Sauron …ภาพยนตร์ไตรภาคนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีรายได้เกือบ 3 พันล้านดอลลาร์จากทั่วโลก ทำให้มีการสร้างภาคแยกตามมาด้วยไตรภาค The Hobbit ที่เริ่มฉายตั้งแต่ปี 2012 ถึง 2014 แม้ว่าจะประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ แต่ก็ได้รับการตอบรับน้อยกว่าภาคก่อน…

l-intro-1644507169

สำหรับ The Rings of Power เรื่องราวจะเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring ซึ่งเป็นในช่วงยุคที่สองของมิดเดิลเอิร์ธ และมีตัวละครหลายตัวจากซีรีส์ดั้งเดิมที่โดเด่นที่สุด ได้แก่ Elrond, Galadriel และ Sauron ซีรีส์นี้จะได้เห็นการสร้างวงแหวนแห่งอำนาจและสำรวจว่า Sauron ลุกขึ้นสู่อำนาจได้อย่างไร หลายคนในซีรีส์ยังมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับคนที่จะมีความสำคัญในภายหลังอีกด้วย…

The Rings of Power ถือเป็นการออกอาวุธเด็ดครั้งล่าสุดของ Prime Video ในแนวแฟนตาซีหลังจากการเปิดตัว The Wheel of Time และดูเหมือนว่าสตูดิโอจะลงทุนอย่างมหาศาลในการดัดแปลงผลงานของ Tolkien งบประมาณของ Amazon Studios สำหรับ The Rings of Power ซีซันแรกมีมูลค่าประมาณ 465 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว…

The Lord of the Rings: The Rings of Power พัฒนาโดย J.D. Payne และ Patrick McKay จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 2 กันยายนทาง Prime Video

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Lord of the Rings: The Rings of Power

เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ แหวนแห่งอำนาจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้