Doctor Strange in the Multiverse of Madness อาจเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวเป็นอันดับต้น ๆ ในจักรวาล MCU

รันไทม์ของเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe ที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา เทียบได้กับ Spider-Man: No Way Home (2021)

Multiverse-of-Madness

รันไทม์ของ Doctor Strange ที่ทุกคนรอคอยใน Multiverse of Madness รั่วไหลออกมา

ตามเว็บไซต์จำหน่ายตั๋วของบราซิล Ingresso.com ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของ MCU ที่กำลังจะออกฉายมีรันไทม์ยาวถึง 148 นาที หรือ 2 ชั่วโมง 28 นาที หากรันไทม์นั้นแม่นยำ จะทำให้ Multiverse of Madness เป็นภาพยนตร์ที่ยาวที่สุดเป็นอันดับ 4 ใน MCU ถ้าเรียงตามลำดับยังพ่ายแพ้ Avengers: Infinity War, Eternals และ Avengers: Endgame นอกจากนี้ยังทำให้การผจญภัยล่าสุดของ Doctor Strange เทียบเท่ากับ Spider-Man: No Way Home ล่าสุด เนื่องจากมีรายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังถ่ายทำใหม่ จึงมีความเป็นไปได้ที่ความยาวอาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อวันเข้าฉายใกล้เข้ามา

ด้วยสเกลที่แท้จริงของแนวคิด Multiverse of Madness รันไทม์ที่ยาวนานจึงรู้สึกว่าไม่แปลกอะไร เพราะต่อจากเหตุการณ์ No Way Home หมอสเตรนจ์ถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับผลที่ตามมาจากการกระทำของเขาหลังจากที่เขาทำลายกำแพงระหว่างจักรวาล ดูเหมือนว่าปรมาจารย์แห่งเวทย์จะต้องเอาชนะเหล่าตัวแปรที่น่ากลัวของตัวเองเช่นเดียวกับ Scarlet Witch ผู้ซึ่งเพิ่งเติบโตในอำนาจตั้งแต่ค้นพบ Darkhold ใน WandaVision

Benedict Cumberbatch นักแสดงนำกล่าวว่า  Multiverse of Madness โดยพื้นฐานแล้วจะเปลี่ยนแปลง Doctor Strange และต้องการให้เขาตรวจสอบลักษณะบุคลิกภาพที่เข้มกว่าของเขา “ผมคิดว่าเรื่องนี้เบี่ยงเบนความสนใจไปยังขอบเขตของการสปอยล์ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นวิวัฒนาการของตัวละครของเขา อย่างแน่นอน” Benedict Cumberbatch กล่าว “แน่นอนว่าเราจะเห็นเขาถูกท้าทายอย่างแน่นอน และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี เราต้องเขย่าเขาให้ตื่น”

นอกเหนือจากการล่มสลายของหลายเวอร์ชัน บทต่อไปใน MCU ที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ คาดว่าจะดึงฮีโร่หลายตัวจากแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ตัวอย่างภาพยนตร์ได้เน้นย้ำถึงการปรากฏตัวของ Patrick Stewart ซึ่งได้รับการยืนยันแล้วว่าจะแสดงบทบาทเป็นศาสตราจารย์เอ็กซ์จาก แฟรนไชส์ X-Men ของ Fox จากหนึ่งในโปสเตอร์ของ Multiverse of Madness แฟน ๆ ยังคาดหวังให้ Captain Carter ปรากฏตัวซึ่งเป็น Captain America รุ่นอื่นที่ได้รับการแนะนำใน What If…? ซีรีส์อนิเมชัน

แฟนตัวละครอาจอยากเห็นมากที่สุดคือ Deadpool ของ Ryan Reynolds ในขณะที่ Marvel Studios ได้ยืนยันว่า Deadpool 3 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา หลายคนเชื่อว่าทหารรับจ้างช่างพูดจะปรากฎตัวใน Multiverse of Madness แต่ Ryan Reynolds ปฏิเสธข่าวลือเหล่านี้อย่างรุนแรงโดยสัญญาว่า Wade Wilson จะไม่ทำสร้อยจี้ใน Doctor Strange ภาคล่าสุด

Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 6 พฤษภาคม 2022

ที่มา: CBR
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้