Dane DiLiegro ผู้รับบท Predator ใน Prey เปิดเผยว่าเขากำลังร่วมงาน Marvel Studios และ Lucasfilm

Dane DiLiegro นักแสดงจาก Prey (2022) ยืนยันว่าเขาได้ทำงานในโปรเจกต์ที่จะเกิดขึ้นจาก Marvel Studios เรียบร้อยแล้วและมีส่วนร่วมในโครงการจาก Lucasfilm อีกด้วย

8046

ภาพยนตร์ Prey (2022) ที่พึ่งเปิดตัวของ Hulu ได้นำ Predator เข้ามาในโลกอดีตพร้อมกับนักแสดง Dane DiLiegro ผู้รับบทนักล่าแห่ง Yautja หลังจากที่อยู่หลังใบหน้าของ Predator ในที่สุดผู้คนอาจได้เห็นใบหน้าจริงๆ ของเขามากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องจากเขาเพิ่งเปิดเผยว่าเขามีบทบาทในโปรเจกต์จาก Marvel Studios และ Lucasfilm

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly เขาอธิบายว่า

ผมทำงานกับภาพยนตร์ Marvel ที่พึ่งปิดกล้องไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน และตอนนี้ผมก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ของ Lucasfilm พวกเขาไม่ได้มีบทบาทสำคัญอย่าง Predator เสมอไป แต่ต้องมีส่วนร่วมและเคารพในการทำงานร่วมกัน ซึ่งทำให้ผมรู้สึกภาคภูมิใจอย่างมาก

อนาคตของ DiLiegro ใน Marvel และแฟรนไชส์ Star Wars

นักแสดงไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวละครของเขาทั้งใน Marvel Studios และ Lucasfilm ทั้งสองค่ายต่างก็มีแผนขยายภาพยนตร์และซีรีส์ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ที่งาน San Diego Comic-Con 2022 (SDCC) บริษัท Marvel Studios ได้ประกาศแผนการสร้างภาพยนตร์และซีรีส์สำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และสำหรับโปรเจกต์ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อต้นปีนี้ ผู้ชมอาจสามารถเห็น DiLiegro ใน Secret Invasion ของ Disney+ หรือไม่ก็ Guardians of the Galaxy Vol. 3

เมื่อพูดถึงจักรวาลของ Star Wars ปัจจุบัน Lucasfilm มีภาพยนตร์สำคัญหลายเรื่องที่กำลังพัฒนาอยู่ แม้ว่าจะยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดที่ใกล้เข้าสู่การผลิตแล้วก็ตาม แต่มีซีรีส์หลายรายการอยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นแอนิเมชันซีรีส์ เช่น Tales of the Jedi หรือ Star Wars: Visions ซีซัน 2 ส่วนซีรีส์ฉบับคนแสดงก็จะมี The Mandalorian ซีซัน 3 ที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นในเดือนมีนาคม The Book of Boba Fett ซีซัน 2 ที่ยังไม่มีการยืนยัน

Prey (2022) ฉายแบบสตรีมมิง เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ซึ่งเป็นภาคที่ 5 ในแฟรนไชส์ Predator ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า 4 ภาคที่แล้ว ภาพยนตร์ดังกล่าวจะพาเราไปติดตามชีวิตของ Naru (รับบทโดย Amber Midthunder) หมอสมุนไพรสาวจากชนเผ่า Comanche ขณะที่เธอปกป้องบ้านของเธอจากผู้รุกรานจากต่างดาวและนักเดินทางชาวฝรั่งเศส

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พิสูจน์แล้วว่าได้รับเสียงชื่นชมจากทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ ซึ่งทั้งคู่ต่างยกย่อง Prey (2022) ว่าเป็นภาพยนตร์ Predator ที่ดีที่สุดในแฟรนไชส์ ในการตรวจสอบของ Rotten Tomatoes ภาพยนตร์เรื่องนี้ครองตำแหน่งสูงสุดจากภาคก่อนๆ ด้วยคะแนนวิจารณ์ 92% สำหรับการเปรียบเทียบ ภาพยนตร์ต้นฉบับ Predator (1987) ในปัจจุบันอยู่ที่ 80% ในขณะที่ The Predator (2018) มีคะแนนอยู่ที่ 33% เท่านั้น

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-08-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Lexington, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Imaginary

    Chauncey Beast

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้