เลื่อนฉาย! The Smurfs Musical ย้ายไปฉายในปี 2025 หลังจากโดน Sonic the Hedgehog 3 แย่งเข้าฉายก่อน

The-Smurfs-Musical

สำหรับเทศกาลคริสต์มาสต่อไปนี้จะไม่ได้มีแค่สีเขียวหรือแดงอีกต่อไปเพราะสีฟ้ากำลังจะเข้ามาแทนที่! เลื่อนฉาย The Smurfs Musical หลังจากโดนเจ้าสายฟ้าสีน้ำเงินใน Sonic the Hedgehog 3 และตัวละครยักษ์ใหญ่ผิวสีฟ้าใน Avatar 3 ที่เบียดกันเข้าฉายในปลายปี 2024 จนทำให้เหล่าสเมิร์ฟตัวฟ้าพวกนี้ต้องถูกเลื่อนฉายออกไปในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2025 แทนเพื่อจะได้ฉายแสงอีกครั้ง

แน่นอนว่าในช่วงก่อนคริสต์มาสเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่ภาพยนตร์หลายๆ เรื่องพยายามจะเข้าฉายในช่วงนี้ให้ได้ไม่ว่าจะเป็น The Lord of the Rings: The Two Towers (2002) ของ Peter Jackson ไปจนถึงแฟรนไชส์สุดฮิตจาก Harry Potter เมื่อปีที่แล้วและ Spider-Man: No Way Home (2021)

และในเดือนธันวาคมนี้ Avatar: The Way of Water ภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์ไซไฟแฟนตาซีในตำนานของ James Cameron ก็ได้จับจองเตรียมครองตำแหน่งในบ็อกซ์ออฟฟิศและภาค 3 ที่จะสานต่อความสนุกในช่วงเดือนธันวาคมของปี 2024 ทันที ซึ่งเป็นไปได้ว่าทาง Paramount มีความเชื่อมั่นว่าแฟรนไชส์จากทาง Sonic นั้นสามารถต่อต้านพลังแฟนตาซีของ James Cameron ได้มากกว่าการกลับมาของเหล่าสเมิร์ฟ

ซึ่งก็เป็นเวลากว่าหลายสิบปีแล้วที่เหล่าสเมิร์ฟได้ถูกเปิดตัวโดย Sony Pictures และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจนได้มีซีรีส์และภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันที่ผสมคนจริงๆ เข้ามาแสดงด้วย โดยได้เปิดตัวครั้งแรกใน The Smurfs (2011) และต่อด้วย The Smurfs 2 (2013) และ Smurfs: The Lost Village (2017) ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของพวกเขาในปี 2017 จนตอนนี้ได้ย้ายเหล่าสเมิร์ฟมอยู่ที่สตูดิโอ Paramount เมื่อปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางสตูดิโอนี้ก็มีอีกหลายโปรเจกต์ที่พวกเขาอยากจะชุบชีวิตแฟรนไชส์ให้กลับมาโลดแล่นในจอภาพยนตร์ใหม่อีกครั้ง

The-Smurfs-Musical-1

ย้อนกลับไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้มีการประกาศว่า Chris Miller ผู้กำกับ Puss in Boots (2011) จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของเหล่าสเมิร์ฟเอง พร้อมกับได้ฝีมือการเขียนบทของ Pam Brady ที่เคยผ่านผลงานจาก South Park (1997) และในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่องออกมาว่าจะเป็นอย่างไร แต่นี่จะถือเป็นผลงานเรื่องแรกของ Paramount ในโปรเจกต์ Smurf

ซึ่ง The Smurfs ได้หวนกลับมาสู่หน้าจอฉบับเล็กด้วยซีรีส์แอนิเมชัน CG ในผลงานที่มีชื่อว่า The Smurfs (2011) แม้ว่าผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจะไม่ค่อยได้รับความสนใจจากนักวิจารณ์มากนักแต่ซีรีส์เรื่องนี้กลับได้รับกระแสตอบรับและความนิยมมากพอที่จะสานต่อความสนุกในซีซันที่ 2 โดยจักรวาลของเหล่าสเมิร์ฟยังคงอยู่ในระหว่างทางและในอนาคตนี้อาจจะมีทั้ง 26 สำหรับทั้งสองซีซันและรวมไปถึงวิดีโอและผลงานในรูปแบบอื่นๆ

และแม้ว่า The Smurfs จะอยู่คู่กับแฟนๆ มาอย่างยาวนานและได้กลายเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่ใครๆ ก็รู้จัก ซึ่งไม่ว่าพวกเขาจะปรากฎตัวเมื่อไหร่ก็ต้องถูกพูดถึงอยู่เสมอสะท้อนให้เห็นว่าเหล่าสเมิร์ฟไม่เคยได้หายไปไหนแต่ยังคงอยู่ในใจพวกเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์หรือซีรีส์ รวมไปถึงสินค้าอื่นๆ อีกมากมายที่มีอยู่รายล้อมรอบตัวไปหมดระหว่างนี้โปรดรอติดตามกำหนดการฉายภาคต่อนี้อย่างเป็นอย่างการอีกครั้ง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Smurfs Musical

Feb 12, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้