Tatiana Maslany จาก She-Hulk พูดถึงอุปกรณ์จับภาพการเคลื่อนไหว 'Frozen Face' ที่น่าอึดอัด!

She-Hulk: Attorney at Law ที่แสดงนำโดย Tatiana Maslany เธอได้พูดคุยเกี่ยวกับระบบการถ่ายทำที่น่าอึดอัดใจที่ใช้ในซีรีส์ของ Disney+ และ Marvel Studios ที่กำลังจะมาถึงซึ่งเกี่ยวข้องกับบทบาทของเธอในฐานะ Jade Giantess

she-hulk-disney

ในระหว่างการปรากฎตัวในรายการ Good Morning America นั้น ทางด้าน Maslany ถูกถามถึงเทคนิคที่ใช้ถ่ายทำเพื่อที่จะให้นักแสดงร่วมของเธอสามารถมองมาที่เธอได้ในขณะที่เธอกำลังเล่นเป็น She-Hulk เธอตอบว่า:

เรามีชุด Mocap นั่นคือสิ่งหนึ่ง… แต่แล้วเราก็จะทำสิ่งเหล่านี้ในพื้นที่ที่ฉันอยู่เหมือนกับยืนบนเวทีที่สูงกว่า และใครบางคนในฉากเดียวกับฉันจะโต้ตอบกับฉันราวกับว่านั่นเป็นส่วนสูงของฉัน… แต่ก็มีสิ่งนี้ด้วย สิ่งที่ไร้สาระที่เป็นเหมือนกับใบหน้าของ She-Hulk ที่เยือกเย็นไร้ความรู้สึกกับรอยยิ้มที่ติดอยู่กับหมวกบนหัวของฉัน ดังนั้น ฉันจะเดินไปกับเธอ และพวกเขาจะต้องมองมาที่หน้าเธอที่ไร้ชีวิตและแสดงกับมัน ซึ่งมันก็แค่…ใช่

Maslany แสดงความยินดีกับทีมผู้ผลิตที่ทำได้สำเร็จและเธอก็บอกว่าสนุก…

เมื่อเร็วๆ นี้ Maslany ยังได้สัมผัสถึงตัวเอกในซีรีส์ กับเหตุการณ์ที่ Jennifer Walters ต้องเผชิญ หลังจากที่เธอได้กลายมาเป็น She-Hulk โดยได้สังเกตว่าเธอค้นพบว่าวิธีที่ขัดแย้งกันของทั้งสองตัวตนของ Jen ที่ได้รับการปฏิบัติจากคนอื่นๆ ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว เธอได้กล่าวว่า:

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องยืนยันความฉลาดของเธอเมื่อเธอคือ Jen และต้องยืนยันบทบาทของเธอและพยายามให้ได้รับความเคารพ …อย่างไรก็ตามเมื่อเธอเป็น She-Hulk ความน่าเกรงขามโดยธรรมชาติ ซึ่งมันก็ขัดแย้งกับวิธีที่เธอต้องการที่จะเป็นที่รับรู้

She-Hulk-Hero-1600x900 (1)

นอกจากตัวละครหลักตัวนี้แล้ว ใน She-Hulk: Attorney at Law ยังจะได้เห็นการกลับมาของฮีโร่ใน Marvel Cinematic Universe อย่าง Wong (รับบทโดย Benedict Wong) และ Daredevil (รับบทโดย Charlie Cox) เช่นเดียวกับลูกพี่ลูกน้องของ Jen อย่าง Bruce Banner/The Hulk (รับบทโดย Mark Ruffalo) …นอกจากนี้ซีรีส์นี้จะแนะนำ Frog-Man และมีข่าวลือว่าจะนำ The Thing แห่ง Fantastic Four เข้ามาแม้ว่าทาง Marvel Studios จะยังไม่ได้ทำการยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม…

She-Hulk: Attorney at Law ฉายรอบปฐมทัศน์ 18 สิงหาคมนี้ ทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้