Lee Ji Ah และ Lee Sang Yoon คอนเฟิร์มสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่โดยนักเขียนเรื่อง The Penthouse

ซีรีส์เรื่องใหม่ Lady (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ First Lady) ได้ยืนยันนักแสดงหลักแล้ว!

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2022 มีการประกาศว่า Lee Ji Ah, Lee Sang Yoon, Jang Hee Jin, Park Ki Woong และ Bong Tae Gyu จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Lady

Lady เป็นซีรีส์ใหม่ที่สร้างสรรค์โดย Kim Soon Ok ผู้เขียนซีรีส์ยอดฮิต The Penthouse และซีรีส์ยอดนิยม The Last Empress การแสดงจะกำกับโดยผู้กำกับ Choi Young Hoon ซึ่งเพิ่งทำงานร่วมกับ Lee Sang Yoon ในซีรีส์ฮิตทางช่อง SBS เรื่อง One the Woman

dummy

เป็นเรื่องราวการเอาชีวิตรอดอันดุเดือดของผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเพื่อปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รักของเธอ อยู่มาวันหนึ่ง เธอต้องเผชิญกับความจริงอันเลวร้ายในอดีตที่เธอลืมไปแล้ว และเธอจะแก้แค้นผู้ที่รับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ

  • Lee Ji Ah รับบทเป็น Hong Tae Ra ที่จะเดินไปตามเส้นทางของสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเนื่องจากสามีของเธอเสนอชื่อชิงตำแหน่งประธานาธิบดี เธอมีความมั่งคั่ง ชื่อเสียง ความรักที่แน่วแน่ของสามี ตลอดจนลูกสาวที่น่ารัก แต่เธอไม่มีความทรงจำในอดีต วันหนึ่ง ความทรงจำที่ถูกปิดผนึกไว้จะเปิดเผยความจริงเกี่ยวกับชีวิตของเธอที่เธอเคยเชื่อว่าสมบูรณ์แบบ Lee Ji Ah คาดว่าจะสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งใน Lady ในขณะที่เธอรับบทเป็นตัวละครที่ดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดและการแก้แค้น

  • Lee Sang Yoon รับบทเป็น Pyo Jae Hyun ซึ่งเป็นสามีของ Hong Tae Ra เขาเป็นนักพัฒนาอัจฉริยะที่มีความเป็นผู้นำและมีบุคลิกที่มีเหตุผล เขาได้รับการยอมรับจาก Generation Z ว่าเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่พวกเขาต้องการติดตาม เขาได้พัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในด้านระบบประสาทสมาร์ทแพตช์ และนักการเมืองเชื่อว่าเขาสามารถเป็นประธานาธิบดีคนต่อไปของเกาหลีใต้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความคาดหวังสูงสำหรับการทำงานร่วมกันของเขากับ Lee Ji Ah

  • Jang Hee Jin รับบทเป็น Go Hae Soo เธอเป็นผู้ประกาศข่าวของ YBC ภรรยาของ Jang Do Jin (รับบทโดย Park Ki Woong) และลูกสะใภ้ของ Geumjo Group เธออาจดูมั่นใจและกล้าหาญ แต่เธอมีรอยแผลเป็นจากอดีตที่ยังไม่หายดี ไม่สามารถหนีจากฝันร้ายของ “วันนั้น” เธอยังคงไล่ตามความจริงที่ยังไม่เปิดเผย

  • Park Ki Woong รับบทเป็น Jang Do Jin เป็นคนที่ชอบแข่งขันและชอบเดิมพัน เขาเกิดมาพร้อมกับช้อนเงิน และเขาเป็นตัวแทนผู้บริหารของบริษัทไอที Haechi เขาเป็นเพื่อนสนิทกับ Pyo Jae Hyun ผู้ซึ่งเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่สมัยเรียน และทำให้เขาได้สัมผัสกับรสชาติอันขมขื่นของความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก

Bong Tae Gyu รับบทเป็น Goo Sung Chan อัจฉริยะที่เหมือนแฮ็กเกอร์และหัวหน้าสถาบันวิจัยของ Haechi Pyo Jae Hyun, Jang Do Jin และ Goo Sung Chan เป็นเหมือน Three Musketeers ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย และ Goo Sung Chan หมกมุ่นอยู่กับการวิจัยเกี่ยวกับแพทช์อัจฉริยะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของบริษัท

ทีมโปรดักชันให้ความเห็นว่า “มันเป็นเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้รับชะตากรรมที่ผิด การแก้แค้นที่สิ้นหวังของเธอสำหรับผู้ที่ทำลายชีวิตของเธอและการต่อสู้เพื่อปกป้องครอบครัวของเธอจะแสดงออกมาในรูปแบบที่น่าตื่นเต้น”

Lady จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 คอยติดตามการอัปเดตได้นี่! Wannasin

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้