วันฉายภาพยนตร์ Weird: The Al Yankovic Story ที่แสดงนำโดย Daniel Radcliffe ประกาศพร้อมโปสเตอร์ใหม่!

Weird-The-Al-Yankovic-Story-Daniel-Radcliffe-on-the-poster_11zon

Weird: The Al Yankovic Story ได้เปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการและวันเปิดตัวบนช่อง Roku …ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการติดตาม Yankovic (รับบทโดย Daniel Radcliffe) ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการเลียนแบบนักดนตรีร่วมสมัย เช่นเดียวกับเพลงต้นฉบับและการเต้นรำเมดเล่ย์พร้อมกับหีบเพลงอันเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา…

ตามที่ได้ประกาศไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Weird: The Al Yankovic Story จะเป็นหนังชีวประวัติที่กำลังจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ และเราจะได้เห็น Daniel Radcliffe จาก Harry Potter มารับบทเป็น Yankovic ซึ่งเป็นบทบาทที่น่าประหลาดใจที่สุดเรื่องหนึ่งของเขา… ตัวอย่างทีเซอร์ก็ได้รับการปล่อยตัวเมื่อต้นปีนี้ ซึ่งมีการแสดงผลงานสุดคลาสสิคของ Yankovic ที่เป็นการเลียนแบบ Madonna อย่างเพลง ‘Like a Surgeon’ และภาพตัวละครของ Radcliffe หลายภาพก็ได้รับการเปิดเผยเช่นกัน

Yankovic ไม่ได้เป็นเพียงประเด็นเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น แต่เขายังเกี่ยวข้องกับการเขียนบทและการผลิตอีกด้วย ในขณะที่ Eric Appel ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้เขียนร่วม และภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Funny or Die และ Tango …สำหรับ Weird: The Al Yankovic Story จะนำผู้ชมไปสู่การเดินทางจากวัยเด็กของ Yankovic ในฐานะอัจฉริยะทางดนตรีไปจนถึงการเป็นนักดนตรีที่มียอดขายดีที่สุด… นอกจาก Radcliffe แล้ว ยังนำแสดงโดย Evan Rachel Wood รับบทเป็น Madonna และ Quinta Brunson จากซีรีส์เรื่อง *Abbott Elementary *ในบท Oprah Winfrey …เนื่องจากการคัดเลือกนักแสดงของ Radcliffe ทำให้ Weird: The Al Yankovic Story ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ และตอนนี้ผู้ชมรู้ดีว่าเมื่อใดที่พวกเขาจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดของอดีตพ่อมดหนุ่ม…

ตามที่เปิดเผยโดย Roku ภาพยนตร์เรื่อง Weird: The Al Yankovic Story จะฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 4 พฤศจิกายน และจะสตรีมทางช่อง Roku Channel เท่านั้น… การประกาศดังกล่าวมาพร้อมกับการเปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งแสดงให้เห็น Radcliffe ในคราบของ Yankovic โดยมีป้ายฮอลลีวูดอยู่เป็นแบ็กกราวด์ พร้อมด้วยชื่อภาพยนตร์ที่ด้านหลังของแจ็กเก็ตหนังสีแดงของเขา ทางด้าน Radcliffe แสดงให้เห็นทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Yankovic และถือหีบเพลงอันเป็นสัญลักษณ์ของเขา ดูโปสเตอร์แบบเต็มด้านล่างนี้:

Weird-The-Al-Yankovic-Story-official-poster_11zon

สำหรับ Weird: The Al Yankovic Story ยังเกิดขึ้นพร้อมกับการทัวร์อเมริกาเหนือครั้งใหญ่ของ Yankovic ที่มีการแสดงมากกว่า 100 รายการ โดยภาพยนตร์จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์ในสัปดาห์หลังจากตอนจบของทัวร์ที่ Carnegie Hall ในนครนิวยอร์ก เห็นได้ชัดว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการเป็นแฟนเพลงของ Weird Al เนื่องจากเพลงของนักดนตรีกำลังถูกแปลงเป็นนิยายภาพซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงนี้เช่นกัน และจากการรวมกันของกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น ทัวร์คอนเสิร์ต, นิยายภาพ และภาพยนตร์ ดูเหมือนว่าทาง Roku จะได้กำหนดเวลาฉายของ Weird: The Al Yankovic Story รอบปฐมทัศน์เอาไว้ เพื่อใช้ประโยชน์จากความสนใจทั้งหมดที่อยู่รอบๆ ตัวเขาเอง ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ชาญฉลาดที่น่าจะได้ผล…

เป็นเรื่องน่าตื่นเต้น ว่าที่ในที่สุดก็มีวันวางจำหน่ายสำหรับการแสดงภาพลักษณ์ของ Yankovic ที่รอคอยมายาวนานจากนักแสดงอย่าง Radcliffe แฟนๆ ของ Weird Al ต่างตื่นเต้นที่จะได้เรียนรู้เรื่องราวทั้งหมดของ Yankovic ตั้งแต่การเลี้ยงดูที่ไม่ธรรมดาไปจนถึงการมีชื่อเสียง… จากตัวอย่าง The Weird: The Al Yankovic Story ที่ออกมา ก็แสดงให้เห็นว่า Radcliffe จะสามารถนำอารมณ์ขันและการล้อเลียนจำนวนมากมาสู่การพรรณนาถึงนักดนตรีที่เชี่ยวชาญผู้นี้ …หวังว่าเขาจะจับคู่พลังและความสนุกสนานของบุคลิกของ Yankovic ไว้ด้วย สำหรับโปสเตอร์ใหม่นี้เน้นให้เห็นถึงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Yankovic และภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า หวังว่าเราจะได้รับชมตัวอย่างที่ยาวขึ้นในเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจจะเผยให้เห็นข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการแสดงของ Radcliffe ที่มากขึ้นอีกด้วย

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้