ชมตัวอย่าง House of Darkness ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกที่นำแสดงโดย Justin Long และ Kate Bosworth

House-of-Darkness-1

House of Darkness ภาพยนตร์สยองขวัญจาก Saban Films ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน หลังจากการเข้าฉายในงาน Fantasia International Film Festival มาเมื่อเร็วๆ นี้ เตรียมใจกันให้พร้อมก่อนให้เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กันยายน ที่กำลังจะถึงนี้และจะเข้าฉายบนสตรีมมิง VOD ในวันที่13 กันยายน

นำแสดงโดย Justin Long และ Kate Bosworth ที่เคยผ่านผลงานสุดหลอนในตำนานอย่าง Drag Me to Hell (2009) รวมไปถึง Gia Crovatin และ Lucy Walters ที่ก็จะมาร่วมถ่ายทอดความหลอนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยผ่านฝีมือของผู้กำกับ Neil LaBute ที่มีผลงานจาก The Wicker Man (2006)

House-of-Darkness-2

House of Darkness ว่าด้วยเรื่องราวของ Hap (รับบทโดย Justin Long) ที่ได้พบกับ Mena (รับบทโดย Kate Bosworth) หญิงสาวสวยปริศนาที่บาร์แห่งหนึ่งด้วยความที่ทั้งคู่เข้ากันได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาและเธอจึงได้ตัดสินใจไปต่อด้วยกันที่บ้านของเธอเมื่อไปถึงกับไม่ใช่แค่บ้านธรรมดาแต่เป็นคฤหาสน์เก่าแก่หลังใหญ่โตเลยทีเดียว ในขณะที่ทั้งคู่พยายามทำความรู้จักกันอย่างลึกซึ้งผ่านเสน่ห์และความสวย เซ็กซี่ของเธอ จู่ๆ ก็เผยให้เห็นคนอื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในบ้านแห่งนี้ค่อยๆ โผล่ออกมาทักทาย และกลายเป็นว่าเริ่มมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากลและความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในตัวของ Mena ที่จะกลายเป็นฝันร้ายตลอดกาลของเขาเอง

จากในตัวอย่างนี้ก็ให้ความรู้สึกถึงเรื่องราวฉบับใหม่แนว Dracula เรื่องราวสยองขวัญสุดคลาสิกของ Bram Stoker ที่ยังคงสามารถกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ได้อยู่เสมอ

Joe Lipsett ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

มันคือภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ที่เรียบง่ายและมีความตลกขบขันซ่อนอยู่ House of Darkness มีทั้งความสนุกสนานและปริศนาที่เต็มไปด้วยไหวพริบ

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of Darkness

Sep 9, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้