เผยตัวอย่างใหม่ของ Not Okay ภาพยนตร์คอเมดี้ดราม่ากับเรื่องราวสุดปลอมเปลือกนำแสดงโดย Zoey Deutch

Not-okay-1

ถ้าเป็นยุคนี้แล้วใครๆ ก็คงอยากจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในโลกโซเชียลมีเดียเพื่อจะได้รับสิทธิพิเศษและได้ขึ้นเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าต่างๆ และสำหรับสาว Zoey Deutch ใน Not Okay กับบทบาทของหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่พยายามอยากจะมีตัวตน มีชื่อเสียงในกลุ่มเพื่อนและสังคมทั่วไป เธอจึงพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อให้ตัวเองได้รับความสนใจจากทุกๆ เหตุการณ์ในโซเชียล แต่เรื่องราวกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดเมื่อการพยายามปลอมตัวของเธอกลับนำมาซึ่งเรื่องราวสุดราม่าและปัญหาอีกมากมาย

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ Zoey Deutch จะมารับบทเป็น Danni Sanders หญิงสาวที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มีชื่อเสียงบนโซเชียลมีเดีย เธอจึงตัดสินใจทำทริปปลอมไปปารีสโดยหวังว่าจะมีคนมาสนใจเธอเพิ่มมากขึ้น แต่ปรากฎว่าวันที่เธอไปเที่ยวนั้นได้เกิดเหตุการณ์อันสุดเลวร้ายขึ้นที่ปารีส ณ สถานที่ที่เธอ “ปลอม” ว่าตัวเองนั้นไป ทำให้เธอนั้นต้องแบกรับเรื่องราวทั้งหมดด้วยคำโกหกอย่างต่อเนื่อง

โดยในตัวอย่างใหม่ที่ถูกปล่อยออกมาผ่านทางบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ของ Hulu ได้เผยให้เห็นว่า Danni Sanders เธอมีวิธีการเตรียมตัวและปลอมแปลงทริปไปปารีสนี้ได้ยังไง ตั้งแต่การเริ่มปั่นข่าวนี้ลงในโซเชียลผ่านการอัพรูปพาสปอร์ต อัพรูปร้านขายของหรืออาหารการกินต่างๆ แต่เป็นแบบที่ถูกจัดฉากขึ้นมาทั้งหมด นอกจากนี้เธอยังหัดแต่งหน้าด้วยลุคสุดปังแบบสไตล์สาวปารีสแต่ก็ถ่ายจากที่บ้านของเธอทั้งนั้น และนอกจากนี้เธอยังพยายามอัพรูปนอกสถานที่ให้ดูเหมือนปารีสมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นตึกรามบ้านช่องหรือคาเฟ่ริมทางแบบฉบับปารีส

ซึ่งการเดินทางสุดปลอมเปลือกนี้ก็ทำให้เธอพบกับ Colin (รับบทโดย Dylan O’Brien) ทั้งคู่ได้มีความสัมพันธ์สุดลึกซึ้ง และด้วยเรื่องราวนี้ทำให้เธอได้รับความสนใจจากผู้คนในโซเชียลอย่างล้นหลาม รวมถึงทำให้เธอได้เป็นเพื่อนกับ Rowan (รับบทโดย Mia Isaac) คนที่เธอไม่คิดว่าชาตินี้คงจะได้เป็นเพื่อนด้วย ในที่สุด Danni Sanders ก็มีชีวิตอย่างที่เธอใฝ่ฝันมาตลอด แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น ต้องติดตามใน Not Okay

Not-okay-2

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเขียนบทและกำกับโดย Quinn Shephard ที่เคยมีผลงานจากซีรีส์เรื่อง Blame (2017) ฉายออกไปเมื่อปี 2017 และใน Not Okay จะนำแสดงโดย Embeth Davidtz, Brennan Brown, Karan Soni, Nadia Alexander, Tia Dionne Hodge, Negin Farsad, Sarah Yarkin, Dash Perry และ Mia Isaac

Not Okay จะฉายในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Hulu

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Not Okay

Jul 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้