โปสเตอร์ใหม่ The Summer I Turned Pretty ซีรีส์ดัดแปลงจากนวนิยาย YA ของ Jenny Han ประกาศฉายเดือนมิถุนายนนี้ ทาง Prime Video

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับซัมเมอร์สุดดราม่าในชีวิตของคุณ !

the-summer-i-turned-pretty-social-6

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงหนังแนวรอมคอมของ Netflix น่าจะรู้จักเป็นอย่างดีในภาพยนตร์ไตรภาค To All the Boys I’ve Loved Before ดัดแปลงมาจากนวนิยาย YA ที่ขายดีที่สุดของ Jenny Han และถ้าคุณกำลังมองหาเรื่องราวความรักในวัยที่กำลังจะเติบโตในเรื่องต่อไป ทาง Prime Video กำลังจะนำเสนอผลงานดารม่าเรื่องใหม่ในนามนักเขียนเดียวกัน สตรีมเมอร์ไม่เพียงแต่เปิดเผยวันที่ฉายสำหรับซีรีส์ที่ดัดแปลงจาก Han’s The Summer I Turned Pretty ทางจอภาพยนตร์ที่เคยประกาศไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่พวกเขายังให้เกียรติเราด้วยโปสเตอร์ที่มีตัวละครหลักด้วย

ถ้าเข้าใช้บริการสตรีมมิงของ Amazon ในวันที่ 17 มิถุนายน 2022 จะเจอกับตอนที่ 1 ซีรีส์ซัมเมอร์จะบอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนวัยรุ่นหลายคนขณะที่พวกเขาเดินทางผ่านช่วงวัยรุ่น โฟกัสที่ตัวเอก Belly (รับบทโดย Lola Tung) ใน The Summer I Turned Pretty จะเห็นเธอไปเที่ยวพักผ่อนประจำปีที่บ้านชายหาดของครอบครัว ที่นั่น เธอได้พบกับเพื่อน ๆ ของเธออีกครั้ง Susannah (รับบทโดย Rachel Blanchard), Jeremiah (รับบทโดย Gavin Casalegno) และ Conrad (รับบทโดย Christopher Briney) ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของ Belly กับ Jeremiah และ Conrad (ซึ่งเป็นพี่น้องกัน) ได้เปลี่ยนและเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมาย ตั้งแต่เพื่อนสนิทไปจนถึงครอบครัว และตอนนี้กลายเป็นเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ในปีนี้ เมื่อฮอร์โมนพุ่งปรี๊ด Belly จะพบว่าตัวเองอยู่ในรักสามเศร้ากับ Jeremiah และ Conrad โดยไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าชายหนุ่มคนไหนจะชนะใจเธอ

ภาพโปสเตอร์เผยแพร่ให้เห็นบ้านริมชายหาดที่กว้างขวางพร้อมสระน้ำสีฟ้าใสด้านหน้า Belly อยู่ในสระน้ำมองกล้องอย่างรู้เท่าทัน ส่วนทั้งสองคนข้างหลังเธอ Jeremiah และ Conrad โพสท่าที่แตกต่างกันมาก โดย Conrad แสดงสีหน้าที่ดูเคร่งขรึมมีไหมพริบ และ Jeremiah แสดงบุคลิกที่สนุกสนานและเป็นกันเอง

the-summer-i-turned-pretty-social-4

นำแสดงโดย Jackie Chung, Sean Kaufman, Alfredo Narciso, Minnie Mills, Colin Ferguson และ Tom Everett Scott วันที่เผยแพร่และโปสเตอร์ได้รับความนิยมอย่างมากจากการประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Han ได้ลงนามในข้อตกลงโดยรวมกับ Amazon ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ The Summer I Turned Pretty มีชีวิตขึ้นมาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงโปรเจ็กต์อื่น ๆ ที่รอประกาศอีกหลายโปรเจกต์ Han ทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมแสดงกับ Gabrielle Stanton ทั้งสองจะอำนวยการสร้างร่วมกับ Karen Rosenfelt และ Hope Hartman ของ wiip, Mads Hansen และ Nne Ebong

คุณสามารถเห็นความโรแมนติกเริ่มก่อตัวในโปสเตอร์ของ The Summer I Turned Pretty ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกใน Prime Video 17 มิถุนายน 2022

SITP_S1_SKey-Art

เรื่องย่อ

The Summer I Turned Pretty ทุกซัมเมอร์ Belly และครอบครัวของเธอจะไปที่บ้านริมหาดของฟิชเชอร์ลูกพี่ลูกน้องของเธอ ก็เหมือนทุก ๆ ซัมเมอร์ … จน Belly อายุสิบหก ความสัมพันธ์ของเธอจะถูกทดสอบ ความจริงอันเจ็บปวดจะถูกเปิดเผย และ Belly จะเปลี่ยนไปตลอดกาล เป็นซัมเมอร์ของรักแรก อกหักครั้งแรก และการเติบโตขึ้น เป็นซัมเมอร์ที่เธอเปลี่ยนไปอย่างสวยงาม

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Summer I Turned Pretty

หน้าร้อนนี้ที่รอคอย

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้