ยืนยันรายชื่อนักแสดงและเผยภาพการอ่านบทของ The Outlaws 3 ภาคต่อของภาพยนตร์แอ็กชันเกาหลีสุดฮิต

The Outlaws 3-8

ลุยต่อ! The Outlaws 3 ผลงานภาคต่อจาก The Roundup (2022) ภาพยนตร์แอ็กชันสุดฮิตที่อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Big Punch Pictures, Hong Film และ B.A. Entertainment ล่าสุดก็ได้เผยภาพและยืนยันรายชื่อนักแสดงสำหรับภาคต่อนี้เป็นที่เรียบร้อย นำแสดงโดย Ma Dong Seok, Lee Joon Hyuk, Aoki Munetaka, Lee Beom Soo, Kim Min Jae, Jeon Suk Ho และ Go Kyu Pil พร้อมได้เริ่มถ่ายทำไปแล้วเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม

The Outlaws 3-1

โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวต่อจากเดิมของนักสืบ Ma Seok Do (รับบทโดย Ma Dong Seok) ที่ได้ย้ายมาอยู่ในทีมนักสืบในเมืองใหญ่เพื่อปราบปรามเหล่าอาชญากรด้วยทีมนักสืบใหม่ของเขา

The Outlaws 3-2

Lee Joon Hyuk จะมารับบทเป็น Joo Sung Chul จอมวายร้ายหน้าใหม่ พร้อมกับการเปลี่ยนลุคใหม่ที่ทั้งดุดันและรุนแรงด้วยภาพลักษณ์ที่น่าเกรงขาม ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนนั้นตื่นเต้นและลุ้นกับบทบาทใหม่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขาว่าจะเป็นอย่างไร ส่วน Aoki Munetaka นักแสดงชาวญี่ปุ่นจะมารับบทเป็น Yakuza Riki

The Outlaws 3-3

สำหรับ Lee Beom Soo และ Kim Min Jae จะมารับบทเป็นนักสืบในทีมสืบสวนใหม่ในเมืองใหญ่ทีมเดียวกับ Ma Seok Do ส่วน Lee Beom Soo จะรับบทเป็น หัวหน้าทีม Jang Tae Soo รวมถึง Kim Min Jae ที่จะรับบทเป็น Kim Man Jae มือขวาของ Ma Seok Do
นอกจากนี้ Jeon Suk Ho และ Go Kyu Pil จะมารับบทเป็น Kim Yang Ho และ Chorongyi

The Outlaws 3-4

สำหรับการอ่านบทในครั้งนี้ ผู้กำกับ Lee Sang Yong ได้กล่าวว่า

ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้กลับมาต้อนรับเหล่านักแสดงทุกคนอีกครั้งในภาคที่ 3 นี้ ผมรอคอยเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ๆ ที่ก็จะมาร่วมในภาคต่อนี้ ไม่ว่าจะเป็น Lee Joon Hyuk และ Aoki Munetaka ผมพยายามจะทำโปรเจกต์นี้ออกมาอย่างสุดหัวใจเลยจริงๆ

The Outlaws 3-5

The Outlaws 3 กำลังอยู่ในระหว่างขั้นเริ่มต้นของการพัฒนา โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

The Outlaws 3-6

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Roundup: No Way Out

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้