อีกแล้ว! The Roundup: No Way Out หนังแอ็กชันจากเกาหลีคว้าเอารางวัลจาก Sitges Film Festival ไปครองอีกครั้ง

The Roundup: No Way Out ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดเดือดภาคต่อของ The Roundup (2022) ที่เพิ่งคว้าเอารางวัลจากในงานเทศกาล Sitges International Fantastic ไปครองอีกครั้งติดต่อกันเป็นปีที่สอง

The Roundup No Way Out หนังแอ็กชันจากเกาหลีคว้าเอารางวัลจาก Sitges Film Festival

โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวต่อจากเดิมของนักสืบ Ma Seok Do (รับบทโดย Ma Dong Seok) ที่ได้ย้ายมาอยู่ในทีมนักสืบในเมืองใหญ่เพื่อปราบปรามเหล่าอาชญากรด้วยทีมนักสืบใหม่ของเขา

ผู้กำกับภาพยนตร์ Lee Sang Yong ได้กล่าวในขณะขึ้นรับรางวัลว่า

ผมขอขอบผู้ชมทุกคนในสเปนที่ชื่นชอบ The Roundup: No Way Out และขอขอบคุณผู้จัดงาน Sitges Film Festivals ที่เชิญชวนพวกเรามาอีกครั้งในปีนี้ ผมหวังว่าเราจะสามารถสร้างสรรค์ซีรีส์ดีๆ ได้อีกเพื่อที่จะได้กลับมาฉายอีกครั้งในเทศกาลนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านพร้อมกวาดรายได้ไปถึง 68 ล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สามารถทำลายสถิติของ The Roundup ที่ทำเงินได้ไปกว้า 103 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก็ค่อนข้างน่าเสียดายเลยทีเดียว แต่ก็ยังมีโอกาสแก้ตัวในภาคต่อที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้าอย่าง The Roundup: Punishment ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเขียนบท นอกจากนี้ก็ยังเตรียมจะต่อในภาคที่ 5 และ 6 อีกยาวๆ อย่างต่อเนื่อง รับรองว่าแฟนๆ ของภาพยนตร์สุดมันส์นี้จะได้เดือดกันไปอีกนานแน่นอน

ที่มา: koreatimes.co.kr,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Roundup: No Way Out

บู๊ระห่ำล่าล้างนรก: ทุบนรกแตก

May 31, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้