ตัวอย่างแรกของ Secret Headquarters เผยให้เห็น Owen Wilson แห่ง Loki อย่างกับ Iron Man!

New-Project-1

ทางด้าน Paramount+ ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ Secret Headquarters ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Owen Wilson ในฐานะคุณพ่อ ที่ลูกชายของเขาเชื่อว่าตัวเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่…

ในตัวอย่างนี้ เผยให้เห็น Charlie Kincaid (รับบทโดย Walker Scobell) และเพื่อนๆ กำลังทำการสืบพ่อของเขา (รับบทโดย Owen Wilson) หลังจากค้นพบกองบัญชาลับที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงอยู่ในบ้านของครอบครัวตัวเอง Charlie เชื่อว่าพ่อของเขาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่พยายามรักษาอัตลักษณ์ทางเลือกของตัวเองไว้ เขาจึงตัดสินใจเริ่มดำดิ่งลึกเข้าไปในชีวิตของพ่อ จนทำให้ตัวเองและคนที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตรายจากการถูกเปิดเผยต่อโลก…

รับชมตัวอย่าง Secret Headquarters ได้ด้านล่างนี้:

ตอนนี้ยังไม่ค่อยมีใครรู้พล็อตเรื่องหรือรายละเอียดการถ่ายทำของ Secret Headquarter มากนัก เดิมทีโปรเจกต์นี้ถูกประกาศเมื่อกลางปี 2021 และได้รับการยืนยันว่า Henry Joost และ Ariel Schulman ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้กำกับ นอกเหนือนักแสดงนำอย่าง Scobell และ Wilson แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำแสดงโดย Michael Peña, Momona Tamada, Keith L. Williams, Abby James Witherspoon และ Kezii Curtis ส่วนทางด้าน Jesse Williams นักแสดงจาก Grey’s Anatomy ก็ถูกคาดหมายให้มารับบทศัตรูของ Secret Headquarter

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Wilson ได้นำเสนอโลกแห่งนักต่อสู้กับอาชญากรรม นักแสดงผู้นี้ได้เข้าร่วมกับภาพยนตร์ของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในปี 2021 ในฐานะ Agent Mobius ในซีรี่ส์ของ Disney+ เรื่อง Loki แม้ว่าเขาจะไม่ได้มีความสามารถพิเศษใดๆ หรือสวมชุดซูเปอร์สุดพิเศษ แต่เขาก็มีบทบาทสำคัญในการช่วยรักษาเทพสุดเจ้าเล่ห์ให้อยู่ในเส้นเวลาเดียวกัน ในขณะเดียวกันก็ทำการสืบสวนองค์กรชั่วร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Time Variance Authority (TVA)

SH_07971_r

สำหรับ Scobell นักแสดงหน้าใหม่ก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับเรื่องราวไซไฟเช่นกัน ผู้ชมหลายคนอาจจำเขาได้จากบทบาทสุดระอุใน The Adam Project ของ Netflix ซึ่งเขาได้แสดงร่วมกับ Ryan Reynolds และ Mark Ruffalo ทางด้าน Scobell ได้รับการวิจารณ์อย่างล้นหลามจากนักวิจารณ์สำหรับการแสดงของเขาในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับบริการสตรีมมิง โดยมีผู้ชมถึง 209.7 ล้านชั่วโมง ภายใน 28 วันแรก

Reynolds พูดถึงทักษะการแสดงของ Scobell อย่างมั่นใจว่าดาราหนุ่มคนนี้จะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าเขา Reynolds กล่าวว่า:

The Adam Project เป็นงานแรกของเขา เขาไม่เคยเล่นหนังมาก่อน ไม่เคยเลยนอกจากเข้าแคมป์การแสดง และเขาก็มาที่กองถ่ายทุกวัน และผมรู้ว่าผู้กำกับอย่าง Shawn จะนำสิ่งที่ดีที่สุดในตัวคุณออกมา ผมจึงภูมิใจใน Scobell มาก

MV5BYjVjYTQ4MDYtYzYxOC00NGYyLWE0YTAtM2Q2YjViYmI4ZTg5XkEyXkFqcGdeQXVyMTI0MDc3MjA0

Secret Headquarters ฉายรอบปฐมทัศน์ใน Paramount+ ในวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Secret Headquarters

กองบัญชาการลับ

Aug 12, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้