ปล่อยภาพโปสเตอร์ Vengeance ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ของ B.J. Novak

Vengeance-1

Vengeance ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้เรื่องใหม่ของ B.J. Novak ว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มนักข่าวพอดแคสต์ที่ต้องไปสืบสวนสอบสวนหาคำตอบการตายของอดีตคนรักของเขาผ่านการร่วมมือกับพี่ชายของเพื่อน และล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมเปิดตัวฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ทริเบก้า (Tribeca Film Festival) และจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย B.J. Novak ถือเป็นผลงานเรื่องแรกในฐานะผู้กำกับของเขาเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เขาเองก็จะรับหน้าที่แสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย โดยรับบทเป็น Ben Manalowitz หนุ่มนักข่าวพอดแคสต์จากนิวยอร์กที่เตรียมเก็บของมุ่งหน้าไปยังเท็กซัสเพื่อสืบสวนสอบสวนหาคำตอบการตายของอดีตคนรักของเขา ผ่านการร่วมมือกับพี่ชายของเพื่อน ก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะนำพาพวกเขาเข้าสู่ความลับอันมืดมิด แต่ความจริงที่เกิดขึ้นคงไม่สำคัญเท่ากับการแก้แค้นที่พวกเขากำลังจะลงมือทำ

Vengeance-3

โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้มีกลิ่นอายแบบฉบับตก ด้วยกระดาษเก่าๆ สีซีเปีย พร้อมกับชื่อเรื่องที่มาในแบบป้ายสีนีออน นอกจากนี้ยังใส่ธงเท็กซัสเล็กๆ ไว้ที่มุมด้านล่างอยู่เหนือร้านกาแฟเล็กๆ ริมถนน ที่มีรถ Toyota Prius กำลังถูกเผาลุกเป็นไฟ ซึ่งโดยรวมของภาพโปสเตอร์นี้ก็พยายามจะสื่อสารเรื่องราวทั้งหมดของภาพยนตร์ แต่ที่เด่นที่สุดก็ต้องเป็น B.J. Novak ที่อยู่ตรงกลางของภาพในขณะที่เขากำลังสวมหูฟัง รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ อีกมากมายที่ปรากฎอยู่ในภาพโปสเตอร์นี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น Ashton Kutcher, Issa Rae และ Dove Cameron และที่สำคัญก็ยังมีข้อความที่แนบมาอีกว่า “ตามหาเรื่องราวนั้นให้เจอ ก่อนที่มันจะเจอคุณซะเอง”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ค่อนข้างน่าสนใจและน่าตื่นเต้นมากเลยทีเดียวกับการพยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวความลับในเมืองเล็กๆ ให้ความรู้สึกคล้ายคลึงกันกับ Only Murders in the Building (2021) จากทาง Hulu และอีกหนึ่งซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศอย่าง Bodkin

Vengeance-2

Vengeance อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Blumhouse Productions และ Focus Features ซึ่งโปรเจกต์นี้ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม เมื่อปี 2020 และก็ได้ถ่ายทำมาเรื่อยๆ แต่ก็ต้องหยุดชะงักไปก่อนเนื่องด้วยการระบาดของโรคโควิด 19 ก่อนจะได้มาถ่ายทำและตัดต่อเสร็จในปี 2021

Vengeance จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Vengeance

Jul 29, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้