Primal ประกาศวันฉายรอบปฐมทัศน์ของซีซัน 2 พร้อมตัวอย่างที่ไม่ธรรมดา!

maxresdefault

Adult Swim ได้ทำการเปิดเผยตัวอย่างแรกและวันฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับ Primal ซีซัน 2 จากผู้สร้าง Genndy Tartakovsky เป็นซีรีส์แอนิเมชันที่ได้รับรางวัลจาก Emmy Award และในตอนนี้ซีรีส์แอนิเมชันมนุษย์ถ้ำสุดเดือดมากับตัวอย่างสุดมันส์! พร้อมสำหรับการกลับมาอีกครั้งแล้ว!

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ผู้สร้าง Primal อย่าง Genndy Tartakovsky ได้นำเสนอตัวอย่างแรกสำหรับซีซัน 2 ของซีรีส์แอนิเมชันที่ได้รับรางวัล Emmy Award พร้อมกับวันวางจำหน่ายของ Primal ซีซัน 2 ที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Adult Swim ในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 21 กรกฎาคม นอกจากนี้ Tartakovsky ยังเป็นที่รู้จักจากผลงานของ Cartoon Network เช่น Dexter’s Laboratory, Samurai Jack และ The Powerpuff Girls อีกด้วย

รับชมตัวอย่าง Primal ซีซัน 2 ด้านล่างนี้:

Primal ซีซันแรกออกอากาศทาง Adult Swim ในปี 2019 และประกอบด้วย 10 ตอน ซีรีส์นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์ถ้ำ Spear (ให้เสียงโดย Aaron LaPlante) และสหายไดโนเสาร์พันธุ์ทีเร็กซ์ของเขา Fang ขณะที่พวกเขาพยายามที่จะเอาชีวิตรอดในโลกยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่รุนแรงและคาดเดาไม่ได้หลังจากการตายของครอบครัวของพวกเขา ในตอนท้ายของซีซันแรก ทั้ง Spear และ Fang ได้มาเข้าร่วมแก๊งโดย Mira ผู้ลึกลับ (ให้เสียงโดย Laëtitia Eïdo) ซึ่งกำลังหนีจากความชั่วร้ายที่ไม่มีใครรู้จัก…

การพัฒนาของ Primal ถูกอธิบายในขณะพูดคุยกับ Entertainment Weekly โดย Tartokovsky ได้อธิบายความแตกต่างที่สำคัญระหว่างซีซันแรกและซีซันที่ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการเปิดตัวของ Mira ซึ่งถูกกล่าวว่า “เป็นแสงสว่างถึงความมีอารยธรรมที่ก้าวหน้ามากกว่ายุคนั้น” อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่าง 2 ซีซันคือ “ตั้งแต่ตอนที่ 11 ถึง 20 จะเป็นเรื่องราวเดียว” นอกจากนี้ เขายังอธิบายซีรีส์ที่จะมาถึงว่า “จะซับซ้อนทางอารมณ์ยิ่งกว่าเดิม” มากกว่าซีซันแรก อ่านที่ Tartokovsky ให้สัมภาษณ์ด้านล่างนี้:

การดำเนินการอยู่ในขอบเขตที่มากกว่าที่เราเคยทำมา และมันเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเราลงลึกรายละเอียดไปในซีซันนี้ มันน่าตกใจ มันจะมีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่จะทำให้คนอาจเกลียดผมหรือสนุกไปกับมัน แต่ในฐานะนักเล่าเรื่อง นี่คือผมที่สนุกมาก มันเป็นสุดยอดเฮฟวีเมทัล มันยังคงเละๆ แต่ที่แก่นของตัวละคร เรื่องราวระหว่าง Fang กับ Spear มันเพี้ยนมาก นั่นเป็นเซอร์ไพรส์ที่ดีที่สุดของซีซันแรก มันไม่ใช่ความรุนแรง มันคือความสัมพันธ์ของพวกเขาที่ผู้คนหยิบยกขึ้นมา ในฐานะผู้สร้างภาพยนตร์และนักเล่าเรื่อง นั่นคือสิ่งที่คุณเป็น และตื่นเต้นที่สุด

Primal-Featured-Image

ตอนจบซีซัน 1 ของ Primal เรื่อง “Slave of the Scorpion” ก็มีความโดดเด่นเช่นกัน เนื่องจากเป็นการนำเสนอคำพูดแรกของซีรีส์ โดยที่ Spear และ Fang สื่อสารผ่านการคำรามและท่าทางภาษามือตลอดสิบตอนแรกเท่านั้น ในปี 2021 ตอนแรกของ Primal ซีซัน 1 ในเรื่อง “Plague of Madness” ก็ได้คว้ารางวัล Emmy Awards สำหรับสาขาบุคคลยอดเยี่ยมด้านแอนิเมชัน และแอนิเมชันยอดเยี่ยมกลับบ้านไปครอง

ซีซัน 2 ของ Primal จะฉายรอบปฐมทัศน์ใน Adult Swim ในวันที่ 21 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้!

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้