Genndy Tartakovsky เตรียมสร้าง Fixed ภาพยนตร์แอนิเมชันเรท R

Genndy-Tartakovsky-1

Genndy Tartakovsky ผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังอย่าง Hotel Transylvania (2012) ออกมาเปิดเผยกับทาง Entertainment Weekl ว่าเขากำลังเริ่มทำงานสำหรับภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องใหม่ล่าสุดของเขาที่มีชื่อว่า Fixed พร้อมกับบอกว่าจะมีเรท R เพื่อมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของผู้ใหญ่ ซึ่งหาได้ยากมากสำหรับเรทนี้ในภาพยนตร์แอนิเมชัน

โดย Genndy Tartakovsky ได้บอกว่า

ในที่สุดเราก็ได้ลงมือเริ่มทำ Fixed สักที โดยเรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรท R แบบฉบับ 2D ว่าด้วยเรื่องราวของสุนัขที่เพิ่งมารู้ตัวว่าจะถูกจับไปทำหมันในตอนเช้า และเขาจะทำยังไงกับเวลาที่เหลืออยู่ 24 ชั่วโมงก่อนที่จะถูกจับไปทำหมัน ซึ่งนี่คือเรื่องราวหลักที่ผมอยากจะพยายามถ่ายทอดออกไป ด้วยเวลาที่ผ่านมาถึง 12 ปี ผมบอกได้เลยว่าผลงานเรื่องนี้มันยอดเยี่ยมจริงๆ มันมีความรู้สึกมันมีหัวจิตหัวใจ แต่ในขณะเดียวกันมันก็มีความรุนแรงแบบสุดๆ ซึ่งผมเองก็ยังไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ด้วยความแปลกใหม่และสนุกสนานของ Fixed ที่จะกลายมาเป็นแอนิเมชันที่เหมาะสมสำหรับเหล่าผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่

Genndy-Tartakovsky-3

ซึ่ง Fixed จะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างของ Sony Pictures Animation ที่ก็เคยเปิดตัวภาพยนตร์แอนิเมชันเรท R อย่าง Sausage Party (2016) ที่ออกมาด้วยความแปลกใหม่ที่ส่งความฮาแบบสุดขั้วมาให้กับผู้ชม ตัดภาพมาที่ Genndy Tartakovsky จากผลงานที่ผ่านมาของเขาก็มักจะมุ่งเน้นไปที่เด็กๆ ซะมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น Hotel Transylvania (2012), Dexter’s Laboratory (1995) จากทาง Cartoon Network, Samurai Jack (2001) และ Star Wars: Clone Wars (2003) อย่างไรก็ตามด้วยผลงานล่าสุดที่เขาก็มีส่วนร่วมด้วยในซีซันสุดท้ายของ Samurai Jack (2001) ของ Adult Swim และผลงานอีกเรื่องคือ Primal (2019) นอกจากนี้เขายังได้ร่วมทำงานในเรื่อง Black Knight แอนิเมชันเรท PG-13 ที่ก็อยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Sony Pictures Animation เช่นเดียวกัน

Genndy-Tartakovsky-2

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดการวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Fixed เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา แต่สำหรับแฟนๆ ของ Genndy Tartakovsky สามารถติดตามผลงาน Primal ซีซัน 2 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาเร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกเปิดเผยในงาน Comic Con ที่ San Diego ในช่วงปลายเดือนนี้ แต่มีกำหนดการว่าจะเข้าฉายในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Adult swim

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้